+Aa-
    Zalo

    Bí thư Trần Thọ: "Đừng nói lời hoa mỹ mà làm không ra gì!"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bí thư thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ đã công khai xin lỗi bà Nguyễn Thị Đăng Nghĩa vì việc bà khiếu nại về giải quyết chế độ nghỉ hưu kéo dài gần 20 năm qua.
    (ĐSPL) - Bí thư thành ủy Đà NẵngTrần Thọ đã công khai xin lỗi bà Nguyễn Thị Đăng Nghĩa vì việc bà khiếu nại về giải quyết chế độ nghỉ hưu kéo dài gần 20 năm qua.
    Tại phiên họp giám sát giữa hai kỳ họp 12 và 13 HĐND TP Đà Nẵng diễn ra sáng nay (17-4) và được phát trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Đà Nẵng, ông Trần Thọ cho rằng vụ việc đơn giản mà kéo dài hơn 10 năm trời là do chính quyền "làm không đến nơi đến chốn, giải quyết không rốt ráo, sợ trách nhiệm nên dẫn đến làm sai”. Tương tự là các trường hợp khiếu nại về đất đai kéo dài của bà Nguyễn Thị Nộ, bà Mai Non.

    Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Trần Thọ.

    Bí thư Trần Thọ chỉ đạo cho các ban ngành giải quyết dứt điểm vụ bà Nghĩa trước ngày 15-5: "Chúng ta phải làm hết trách nhiệm để dân được nhờ… Đừng nói lời hoa mỹ mà làm không ra gì!”.
    Ông Thọ cũng phê bình lãnh đạo Sở Công Thương vắng mặt trong cuộc họp quan trọng này, dù đã có giấy mời triệu tập đến họp: “Cuộc họp quan trọng liên quan đến nhiều trường hợp của anh nhưng anh vắng mặt là thiếu trách nhiệm”.
    Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đề nghị thanh tra thành phố, ban pháp chế HĐND phải vào cuộc những vấn đề liên quan đến khiếu nại giải tỏa, đền bù, sau đó báo cáo UBND TP, không nên để các ban quản lý tự giải quyết.
    Sau cùng ôngTrần Thọ cùng các giám đốc sở công khai xin lỗi người dân, hứa sẽ giải quyết nhanh những trường hợp khiếu nại trong thời gian tới.
    Nhiều người dân Đà Nẵng theo dõi cuộc họp qua buổi truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Đà Nẵng đồng tình với cách giải quyết của Bí thư thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ, cũng như chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.
    T.T (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-tran-tho-dung-noi-loi-hoa-my-ma-lam-khong-ra-gi-a91410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan