+Aa-
    Zalo

    Bí thư xã bị "tố" quan hệ bất chính còn đánh vợ nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Vương Đình Trung (SN 1982) - Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) bị vợ tố cáo quan hệ bất chính và hành hung vợ nhập viện.

    Ông Vương Đình Trung (SN 1982) - Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) bị vợ tố cáo quan hệ bất chính và hành hung vợ nhập viện.

    Theo thông tin trên báo Vietnamnet, sáng 13/11, ông Nguyễn Cảnh, Bí thư Huyện ủy Phú Ninh, Quảng Nam cho biết, vừa nhận được đơn người vợ tố cáo ông Vương Đình Trung.

    Trong đơn, bà P.T.T.H. (SN 1985) phản ánh, bà kết hôn với ông Trung năm 2016. Sau khi lấy nhau, bà nghi ngờ chồng có dấu hiệu ngoại tình với nhân viên nữ tại cơ quan.

    Chiều 8/2, bà H. ra Đà Nẵng thăm chồng khi ông Trung đang học lớp bồi dưỡng chính trị tại đây. Thấy chồng lên xe taxi, bà H. đi theo và phát hiện một phụ nữ chạy xe đến đón chồng mình.

    Hai người này sau đó đến một nhà hàng ở Đà Nẵng ăn tối, rồi cùng nhau vào một khách sạn. Bà H. giơ điện thoại lên quay thì bị chồng phát hiện.

    Bà H. cho biết, sau sự vụ đó đã tha thứ cho chồng, nhưng vẫn nghi ngờ chồng mình còn qua lại với nữ nhân viên. Bà nói chuyện với chồng thì bị hành hung...

    “Tối 8/11, chồng tôi khóa cổng, cửa nhà và cửa phòng ngủ rồi đánh tôi nhiều lần, đập vỡ điện thoại. Đến gần 4h sáng, lúc chồng ngủ, tôi mới trốn được ra ngoài sau đó đến cầu cứu Trưởng Công an xã Tam Lộc”, bà H. kể.

    Bà H. lúc điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Công an TP HCM

    Sau đó, người phụ nữ này nhờ Trưởng CA xã Tam Lộc đưa vào TP Tam Kỳ rồi đến BV cấp cứu. Bà cũng đã gọi điện báo sự việc đến Chủ tịch xã Tam Lộc.

    Bí thư huyện Phú Ninh Nguyễn Cảnh cho biết, sau khi nhận được đơn của bà H. ông đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc xác minh, điều tra sự việc.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vương Đình Trung, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh cho biết, ông đã nắm được các nội dung đơn thư do chính vợ mình tố cáo.

    Theo lời vị này, chuyện xảy ra vào tối 8/11 không như những gì mà vợ ông đã tố cáo. Đêm đó, ông Trung đi lo công tác phòng chống lụt bão và về nhà trễ nên có đôi vo với vợ, chứ không đánh người.

    “Thấy vợ tôi lấy điện thoại gọi cho anh Cảnh, Bí thư Huyện ủy huyện Phú Ninh nên tôi không cho. Chuyện nhà mình mà! Tôi giằng co giật điện thoại nên mới rớt điện thoại hư vậy”, ông Trung phân trần.

    Cũng theo lời vị này, khi ông học tập tại Đà Nẵng thì có mấy người ở cơ quan ghé ra thăm chơi và ăn tối chứ không có mối quan hệ “ngoài luồng” như bà H. tố.

    Nói về mâu thuẫn giữa mình và vợ, ông Trung cho rằng, đó là mâu thuẫn bắt nguồn từ mẹ chồng nàng dâu. Ông ở giữa nên khó hòa giải. Từ đó, mâu thuẫn lớn dần lên.

    Trong diễn biến có liên quan, chiều 13/11, trao đổi trên báo Dân Việt, ông Lê Văn Ninh - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Ninh, Quảng Nam cho biết, sau khi nhận thông tin phía UBND huyện đã yêu cầu Hội Phụ nữ huyện phối hợp với UBND xã Tam Lộc xuống bệnh viện thăm hỏi, động viên bà H.

    “Ngoài ra, phía Huyện ủy Phú Ninh đã nhận được đơn nên họ đang xác minh theo nội dung đơn” - ông Ninh nói.

    Cũng trao đổi trên báo Dân Việt, ông Huỳnh Huệ - Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn phản ánh của bà H. Hiện ông Trung đang học lớp cao cấp chính trị ở Học viện Đà Nẵng và chưa chuyển Đảng về sinh hoạt tại địa phương. Theo quy định khi nào ông Trung chuyển sinh hoạt Đảng về địa phương (khoảng cuối tháng 11 này-PV) thì lúc đó mới xác minh, yêu cầu ông Trung giải trình bằng văn bản về việc bị tố đánh đập vợ".

    “Trước mắt, chúng tôi vẫn phải mời ông Trung qua để giải trình bằng miệng trước một số việc, rồi sau đó tiếp tục yêu cầu ông Trung làm rõ một số nội dung theo đơn sau khi chuyển sinh hoạt Đảng về địa phương” - ông Huệ nói.

    Trong khi đó, chiều 13/11, trao đổi trên báo Công an TP HCM thượng tá Lê Hữu Hoa – Trưởng Công an huyện Phú Ninh cho biết: “Đơn vị đang xác minh, điều tra làm rõ sự việc. Hiện vẫn chưa có kết quả”.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-xa-bi-to-quan-he-bat-chinh-con-danh-vo-nhap-vien-a209255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan