Bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu – Dùng Bảo Niệu Đức Thịnh có tốt không?


Thứ 4, 10/03/2021 | 09:51


Bảo Niệu Đức Thịnh là sản phẩm dành riêng cho những người gặp bệnh về đường tiết niệu đặc biệt là nhóm tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn...

Bảo Niệu Đức Thịnh là sản phẩm dành riêng cho những người gặp bệnh về đường tiết niệu đặc biệt là nhóm tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ các thảo dược quý trong tự nhiên áp dụng theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ trong y học cổ truyền và phương pháp điều chế Đông dược chuẩn GMP – WHO, mang lại hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu.

Dưới đây là những thông tin cơ bản của sản phẩm Bảo Niệu Đức Thịnh đang được rất nhiều người quan tâm.

Thành phần của Bảo Niệu Đức Thịnh

Cao Ích trí nhân…..300mg

Cao Bảo Niệu Đức Thịnh…..200mg

(tương đương với Hoàng kỳ 600g, Đảng Sâm 400g, Đương quy 600g, Thỏ ty tử 600g, Cam thảo 400g dược liệu)

Cao Phục thần…..150mg

Cao Viễn chí……150g

Cao Bạch Linh…..150mg

Cao Bạch Mao căn…..50g

Tác dụng của Bảo Niệu Đức Thịnh

Bổ thận, hỗ trợ tăng cường chức năng thận

Hỗ trợ giảm triệu chứng đái dầm, tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện

Những ai nên sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh

Người bị thận yếu; người bị đái dầm, tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện.

Nên sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh như thế nào?

Trẻ em từ 6-10 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3-4 viên.

Trẻ em từ 11-14 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 4-6 viên.

Trẻ trên 14 tuổi và người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 4-6 viên.

Ưu, nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

- Thành phần bào chế độc đáo, đầy đủ, với hơn 10 vị thảo dược trong đó có những vị thảo dược quý như Đương quy, Hoàng kỳ, Ích trí nhân…, được tinh chế theo nguyên lý QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của y học cổ truyền nên đạt hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

- Giảm tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện nhanh chóng. Người bệnh sẽ có cảm nhận triệu chứng cải thiện chỉ sau từ 5-7 ngày sử dụng. Tuy nhiên, với những người bị lâu ngày, mãn tính cần sử dụng liệu trình đủ từ 1-2 tháng sẽ giúp cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết trong cơ thể, tránh tái phát rất tốt.

- Chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, an toàn, không tác dụng phụ khi sử dụng.

- Tiện lợi, dễ sử dụng: Bảo Niệu Đức Thịnh được điều chế trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén bao phim dễ sử dụng, và không hại cho niêm mạc dạ dày.

- Giá cả hợp lý: Bảo Niệu Đức Thịnh đang có chương trình tri ân khách hàng: Giảm 33% và Mua 4 tặng 1 giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn để có thể sử dụng đủ liệu trình.

MUA BẢO NIỆU ĐỨC THỊNH CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Nhược điểm

Với những người bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu lâu năm, cần phải sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh ít nhất từ 1 tháng, hoặc có thể sử dụng tới 2 tháng. Bởi thời gian cân bằng âm dương và ổn định, củng cố chức năng của hệ tiết niệu trở về bình thường, giảm các triệu chứng rối loạn tiểu tiện và hạn chế tái phát về sau.

Vậy Bảo Niệu Đức Thịnh có tốt không?

Bảo Niệu Đức Thịnh chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính và được rất nhiều các bệnh nhân phản hồi tốt.

Tìm hiểu trên website có thể thấy được một số đánh giá về sản phẩm rất tích cực như sau:

Chị Nguyễn Thị Biên: Sau 1 tháng sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh thì triệu chứng đi tiểu buốt, tiểu rắt không còn nữa. Đặc biệt chị không còn tái phát bệnh như trước kia dù đã 2 năm nay không sử dụng.

Anh Trần Xuân Kiên: Công việc của anh áp lực và phải sử dụng rất nhiều rượu bia, anh từng bị tiểu buốt, tiểu rắt kéo dài, may mắn biết tới Bảo Niệu Đức Thịnh, uống 1 tuần anh đã thấy có hiệu quả, tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt đỡ đi nhiều.

Bảo Niệu Đức Thịnh dựa trên bài thuốc cổ phương của Nhà thuốc có lịch sử 200 năm làm thuốc cứu người, được nghiên cứu cẩn thận và hiệu quả rõ ràng. Ngoài ra nhờ những hiệu quả vượt trội, Bảo Niệu Đức Thịnh đã vượt qua hàng ngàn hồ sơ được các chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn là Top 100 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019. Vì vậy, đối với những người bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu thì đây là một lựa chọn tốt cho bạn.

Mua Bảo Niệu Đức Thịnh ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, Bảo Niệu Đức Thịnh được bán với giá 789.000 đồng/ lọ 60 viên. Sản phẩm đang chương trình tri ân khách hàng đầu xuân Tân Sửu: Chiết khấu 33% và Mua 4 hộp tặng 1 hộp.

Sản phẩm được giao hàng toàn quốc. Quý khách có thể đặt hàng TẠI ĐÂY 

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc cần được tư vấn kĩ lưỡng hơn về sản phẩm Bảo Niệu Đức Thịnh vui lòng liên hệ

Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường

Địa chỉ: 32/12 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0839 898 089

Website: Baonieuducthinh.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tieu-buot-tieu-rat-tieu-ra-mau-dung-bao-nieu-duc-thinh-co-tot-khong-a358706.html