+Aa-
    Zalo

    Bị tố chảnh vì không chụp ảnh cùng fan ở Sa Pa, Trấn Thành tiết lộ lý do ai nghe cũng gật gù tán thành

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôi biết quý vị yêu thương nhưng tôi không biết tình trạng sức khỏe của quý vị. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra

    "Tôi biết quý vị yêu thương nhưng tôi không biết tình trạng sức khỏe của quý vị. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho cả đoàn", Trấn Thành giải thích.

    Trấn Thành và Hari Won du lịch ở Sa Pa.

    Mới đây, Trấn Thành kêu gọi người hâm mộ nâng cao ý thức trong tình hình dịch bệnh "leo thang" trở lại. Đồng thời, nam MC cũng gửi lời xin lỗi tới những khán giả bị anh từ chối chụp ảnh chung ở Sa Pa.

    "Tôi mong những khán giả bị từ chối chụp ảnh ở Sa Pa hãy hiểu cho tôi. Chúng tôi đi chơi, trong lúc di chuyển, còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Tôi biết quý vị yêu thương nhưng tôi không biết tình trạng sức khỏe của quý vị. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho cả đoàn", Trấn Thành giải thích.

    Trấn Thành giải thích thêm: “Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy một cảm giác: "Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho". Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành”.

    Nam MC khẳng định, một đợt cách ly thôi là bao nhiêu người phải chịu khổ, mất việc, ế ẩm, thậm chí phá sản. Nên anh mong mọi chuyện đừng trở lại như thế nữa! “Cùng nhau chung tay quý vị ơi!!! Đất nước cần chúng ta ý thức ngay lúc này!”

    Ngoài ra, Trấn Thành cũng đưa ra một số lời khuyến cáo dành cho khán giả của mình ở thời điểm tình hình dịch Covid-19 đang khiến nhiều người lo lắng: “Hiện nay ai đang cảm cúm, hay có dấu hiệu bất thường về sức khoẻ (ho, rát họng, sốt cao, khó thở) làm ơn đi kiểm tra ngay. Hoặc nếu không kiểm tra sức khoẻ kịp thì làm ơn tự cách ly, hoặc ở yên một chỗ, bớt đi lại và tiếp xúc nhiều người”.

    Lý do Trấn Thành đưa ra được đông đảo người hâm mộ tán thành.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-chanh-vi-khong-chup-anh-cung-fan-o-sa-pa-tran-thanh-tiet-lo-ly-do-ai-nghe-cung-gat-gu-tan-thanh-a332607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan