+Aa-
    Zalo

    Bị tố đánh nhiều học sinh, thầy giáo ở Bạc Liêu bị điều chuyển công tác

    (ĐS&PL) - Một thầy giáo tại Trường THCS thị trấn Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu bị tố cáo và thừa nhận đánh hàng chục học sinh đã bị chuyển công tác từ trường này sang trường khác.

    Theo thông tin từ báo Giao thông, ngày 16/1, một số phụ huynh có con học tại trường THCS Hòa Bình (thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, họ không đồng tình trước việc xử lý thầy giáo V.Q.H, giáo viên dạy môn Toán của trường, khi đánh học sinh ngay trong lớp học.

    Theo thông báo của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hòa Bình gửi đến phụ huynh, việc làm của ông V.Q.H đã vi phạm quy định của ngành, gây bức xúc đối với một số cha, mẹ học sinh nói riêng và toàn trường nói chung, làm ảnh hưởng đến uy tín của trường và ngành giáo dục huyện.

    "Vì vậy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa Bình quyết định chuyển công tác ông H. đến giảng dạy tại trường THCS Minh Diệu (xã Minh Diệu, huyện Hòa Bình) kể từ ngày 25/12/2023. Đồng thời, đề nghị ông H. kiểm điểm rút kinh nghiệm trong thời gian tới", nội dung thông báo nêu.

    bi to danh nhieu hoc sinh thay giao o bac lieu bi dieu chuyen cong tac
    Trường THCS Hòa Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu - nơi các phụ huynh cho rằng con em mình đi học bị thầy H đánh. Ảnh: Lao động

    Theo phụ huynh phản ánh, việc xử lý cho thầy H. chuyển từ trường này sang trường khác và rút kinh nghiệm là không thỏa đáng, vì hành vi của thầy Huy không khác gì bạo lực học đường, rất nhạy cảm, khiến con em họ lo sợ, bị trầm cảm.

    Theo báo Lao động, trước đó, một phụ huynh bức xúc trình bày: "Sự việc xảy ra cuối năm 2023. Thấy con đi học về tai bị sưng, tôi hỏi mãi cháu mới nói là bị thầy H. bóp đôi bông tai, đánh. Tôi cứ nghĩ học sinh đi học bị thầy giáo đánh là bình thường, nhưng hỏi lại thì con ai cũng bị đánh", trừ 6 em có mối quan hệ thân thiết với thầy H. Bức xúc nên nhiều phụ huynh làm đơn yêu cầu xử lý hành vi đánh học sinh của thầy H".

    Cũng theo nguồn tin, ngày 16/1, ông Huỳnh Cao Khải - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa Bình cho biết, sau khi xem xét đơn của các phụ huynh từ Sở Giáo dục và Đào tạo chuyển về và làm việc với nhà trường, thầy H., xét thấy thầy H. có vi phạm nhưng chưa đến mức kỷ luật, chính vì vậy Phòng Giáo dục và Đào tạo điều thầy H. về trường khác.

    Ông Huỳnh Cao Khải cho biết thêm việc điều một giáo viên tại một trường trung tâm về trường vùng sâu là một hình thức kỷ luật đối với thầy.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-danh-nhieu-hoc-sinh-thay-giao-o-bac-lieu-bi-dieu-chuyen-cong-tac-a607407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan