+Aa-
    Zalo

    Bị tố đối xử với con gái như "nô lệ", phía cha của Britney Spears nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau phiên điều trần gây sốc dư luận của Britney Spears trước toà án mới đây, cha mẹ nữ ca sĩ đã bày tỏ sự "tiếc nuối" và "lo lắng" đối với hạnh phúc của cô.

    Ngày 23/6 (theo giờ Mỹ), Britney Spears đã trở lại toà sau 2 năm để tiếp tục vụ kiện chống lại "quyền bảo hộ" của cha mẹ cô. Trong phiên điều trần dài 20 phút, nữ ca sĩ đã khiến Hollywood chấn động khi tiết lộ về cuộc sống 13 năm như một "nô lệ" dưới sự kiểm soát của cha mình, ông Jamie Spears. 

    Cụ thể, giọng ca Baby One More Time cho biết cô từng bị ép buộc đi diễn, bị kiểm soát tài chính, không có quyền riêng tư, thậm chí bị ép sử dụng biện pháp tránh thai, uống các loại thuốc và tham gia những buổi trị liệu tâm lý trái với mong muốn của mình. 

    cha me cua britney spears
    Cha mẹ của Britney Spears, ông Jamie Spears và bà Lynne Spears, khẳng định họ rất lo lắng cho tình trạng của con gái. Ảnh: Page Six

    Lên tiếng về những tiết lộ trên, luật sư Vivian Lee Thoreen đại diện cho ông Jamie Spears phát biểu: "Jamie rất tiếc khi thấy con gái phải trải qua nhiều nỗi đau như vậy. Ông ấy thật sự rất yêu thương và luôn nhớ cô ấy".

    Trong khi đó, luật sư Gladstone Jones đại diện cho bà Lynne Spears, mẹ của Britney Spear, khẳng định thân chủ của cô là một người mẹ vô cùng thương con, bà rất bận tâm tới những vấn đề nữ ca sĩ đưa ra sau khi lắng nghe phiên điều trần trực tiếp của cô. 

    Luật sư Jones khuyến khích toà án nên hành động nhanh chóng bao gồm cho phép Britney Spears thuê luật sư riêng và chấm dứt "quyền bảo hộ" đối với cô. 

    Bà Lynne trước đây từng đặt câu hỏi về vai trò và bản chất của "quyền bảo hộ" đối với con gái bà, Britney. Vào tháng 4 năm nay, bà đã đệ đơn phản đối khoảng phí pháp lý 890.000 USD của chồng mình, Jamie Spears. Bà Lynne cho rằng các dịch vụ của công ty luật không được "thực hiện một cách thiện chí vì lợi ích" của con gái bà. 

    Tuy nhiên, theo lời khai mới đây của Britney Spears, cô chỉ trích gia đình, bao gồm cả mẹ, đã đồng loã với những hành động kiểm soát của cha cô. 

    Cụ thể, nữ ca sĩ khẳng định: "Gia đình tôi đã không làm bất cứ điều gì. Tất cả mọi chuyện đều được thông qua bởi cha tôi. Ông ấy là người quyết định mọi thứ".

    Luật sư của ông Jamie trước đây từng nói rằng Britney Spears có quyền chấm dứt "quyền bảo hộ" của gia đình bất kỳ khi nào cô mong muốn. Tuy nhiên, theo lời giải thích của nữ ca sĩ, nếu cô muốn làm việc này, cô sẽ phải ngồi lại với họ và nghe họ đánh giá lại về bản thân mình. Đặc biệt, giọng ca Baby One More Time cho biết cô không hề được thông báo rằng mình được phép chấm dứt "quyền bảo hộ".

    Nữ ca sĩ nói trước toà: "Thưa bà thẩm phán, tôi không biết mình có thể yêu cầu cơ quan quản lý chấm dứt việc này. Tôi thực sự không biết điều đó. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng tôi nợ bất kỳ ai để được đánh giá. Tôi đã làm quá đủ".

    Theo đó, thầm phán Brenda Penny, người được chỉ định xét xử vụ kiện của Britney Spears từ năm 2020, cho biết luật sư của cô sẽ cần chuẩn bị các thủ tục và hồ sơ cần thiết để kết thúc "quyền bảo hộ" đối với cô. 

    Minh Hạnh(Theo Vanity Fair)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-doi-xu-voi-con-gai-nhu-no-le-phia-cha-cua-britney-spears-noi-gi-a504970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan