+Aa-
    Zalo

    Bị tố đụng chạm sau lưng Taylor Swift, MC xứ Trung phải lên tiếng xin lỗi

    • DSPL
    ĐS&PL MC Trần Chính Phi đã mất khá nhiều fan và tạo ấn tượng xấu với người hâm mộ sau khi bị tố đụng chạm ca sĩ Taylor Swift.

    MC Trần Chính Phi đã mất khá nhiều fan và tạo ấn tượng xấu với người hâm mộ sau khi bị tố đụng chạm ca sĩ Taylor Swift.

    Hình ảnh MC Trần Chính Phi chạm tay vào sau lưng Taylor Swift.


    Trước làn sóng phản đối mạnh mẽ của người hâm mộ, sáng ngày 12/11, MC Trần Chính Phi đã phải viết lời xin lỗi trên Weibo: "Tôi vô cùng xin lỗi khi trở thành tâm điểm theo cách này. Vì muốn đảm bảo chương trình được diễn ra thuận lợi, xuyên suốt và cũng mong được tương tác, bảo vệ an toàn cho Taylor Swift nên tôi đã vô tình có những hành động không đúng mực. Tôi đã không ý thức được điều này. Tôi muốn gửi xin lỗi tới Taylor và các fan của cô ấy. Sự kiện lần này đã không đáp ứng được yêu cầu và nguyện vọng của tất cả mọi người, tôi mong được các vị bao dung và tha thứ".

    Trước đó, cộng đồng fan Taylor Swift tại Trung Quốc đã bày tỏ sự phẫn nộ khi cho rằng MC Trần Chính Phi – người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình fanmeeting gặp gỡ fan Trung của giọng ca “Bad Blood” đã có những hành động dùng tay động chạm vào người nữ ca sĩ.

    Tuy nhiên sau khi Trần Chính Phi lên tiếng xin lỗi, một vài blogger đã lật lại những hình ảnh và có vẻ như chàng MC đã bị oan. Ở 1 góc độ, anh bị cho là động chạm Taylor Swit, tuy nhiên netizen lại tìm ra những góc ảnh chứng minh Trần Chính Phi hoàn toàn giữ khoảng cách với người đẹp một cách lịch sự.

    Hình ảnh minh oan cho MC họ Trần.

    Được biết, trước đó, Taylor Swift từng kiện MC David Mueller vì sàm sỡ cô trên thảm đỏ vào năm 2013. Sau vụ kiện kéo dài 4 năm, cuối cùng vào ngày 14/8/2017, nữ ca sĩ đã thắng kiện và được bồi thường 1USD. Nữ ca sĩ đòi số tiền bồi thường mang tính tượng trưng vì điều cô thật sự mong muốn là giành lại sự tự trọng cho bản thân.

    Bức ảnh được cho là bằng chứng David Mueller đã sàm sỡ Taylor Swift. Ảnh: TMZ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-dung-cham-sau-lung-taylor-swift-mc-xu-trung-phai-len-tieng-xin-loi-a300561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan