+Aa-
    Zalo

    Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà "tím mặt" đáp trả

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ tỏ ra vô cùng hả hê trước màn "đáp trả" của Hồ Ngọc Hà dành cho người tố mình phẫu thuật thẩm mỹ.

    Người hâm mộ tỏ ra vô cùng hả hê trước màn "đáp trả" của Hồ Ngọc Hà dành cho người tố mình phẫu thuật thẩm mỹ.

    Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau dòng trạng thái của một anh chàng tên Đ. từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông giải trí.

    Theo đó, người này đã dùng những lời lẽ không lịch sự ám chỉ Hồ Ngọc Hà đã nhờ tới dao kéo để có được gương mặt xinh đẹp như hiện tại: "Nói chung là quy ẩn một năm để làm mặt. Năm sau mà tự dưng các bạn thấy một chàng trai đẹp như tiên, cướp hết hợp đồng quảng cáo của cả Tiên lẫn Tùng thì dù có nhận ra cũng cứ biết đó là em nhé. Các bạn trong showbiz ơi em cần gấp địa chỉ bác sĩ của Hà..." - người đàn ông này chia sẻ.

    Hình ảnh được cho là lúc "chưa phẫu thuật thẫm mỹ" của Hồ Ngọc Hà.

    Đi kèm với dòng trạng thái là bức ảnh chụp Hồ Ngọc Hà e ấp bên Quang Dũng cách đây khá lâu. Những lời lẽ khiếm nhã của chàng trai này nhanh chóng được bạn bè, người thân gửi đến cho "nữ hoàng giải trí". Dường như không giấu nổi sự tức giận, "bà mẹ một con" lập tức lên tiếng "đáp trả": "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn. Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!".

    Dòng chia sẻ của chàng trai kia và lời bình luận của giọng ca "Destiny" lập tức gây lên làn sóng tranh cãi quyết liệt. Rất nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ nhan sắc của Hà Hồ được như bây giờ là nhờ công nghệ make-up. Họ khẳng định "bà mẹ một con" đã sử dụng dao kéo để trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, fan hâm mộ của Hà Hồ tuyệt đối tin tưởng thần tượng và không ngừng bảo vệ nữ ca sĩ.

    Nhan sắc hiện tại của Hồ Ngọc Hà.

    NTK Lý Quí Khánh bức xúc trước hành động quá đáng của người đàn ông này. Anh lập tức lên tiếng: "Anh à, chị Hà không làm gì cả anh nói vậy là một chiều và quá cảm xúc rồi. Vô tình xúc phạm người khác!". Có thể thấy Lý Quí Khánh là một trong những người bạn, người em, người đồng nghiệp thân thiết của Hồ Ngọc Hà. Anh luôn cố gắng bảo vệ mĩ nhân V-biz trước những sóng gió, thị phi. Công chúng tiếp tục "mắt chữ O miệng chữ A" khi đọc được bình luận của Hà Anh dành cho chàng trai kia: "Haha em cũng chịu hi sinh nhỉ!".

    Dòng bình luận của Hà Anh và Hồ Ngọc Hà trên status của người này.

    Dòng chia sẻ này khiến người đọc hiểu ngầm mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Hà Anh vốn dĩ chẳng mấy tốt đẹp. Trước những câu nói đầy ác ý dành cho mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một đoạn video ngắn màn song ca giữa Phương Thanh và Minh Thuận trên trang cá nhân của mình. Cô nhấn mạnh câu nói mà nam ca sĩ "Nỗi đau ngọt ngào" từng nhắn nhủ mình: "Anh chỉ nói với em một lần và em nhớ mãi: Người khác càng nói xấu mình thì mình sẽ càng nhận được nhiều lộc, đúng là như vậy anh ạ, em luôn cám ơn anh".

    Dòng trạng thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà.

    Kỳ Nam

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]X9528JW01t[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-phau-thuat-tham-my-ho-ngoc-ha-tim-mat-dap-tra-a146792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan