+Aa-
    Zalo

    Bị “tố” tính xấu với người yêu, cháu trai đập chết bà nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nghe kể chuyện bà nội khuyên cô bạn gái mới không nên yêu mình, đứa cháu đã ra tay đánh đập bà cụ đến tử vong.

    (ĐSPL) – Nghe kể chuyện bà nội khuyên cô bạn gái mới không nên yêu mình, đứa cháu đã ra tay đánh đập bà cụ đến tử vong.
    Theo nguồn tin từ Cơ quan CSĐT, CA huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: Đơn vị này đang phối hợp với cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Phúc làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Đình Chu, huyện Lập Thạch khiến bà Nguyễn Thị Thôn (SN 1929, trú tại thôn Trung Thành) tử vong, thủ phạm chính là Nguyễn Đình Tứ (SN 1983), cháu nội của nạn nhân.
     Đứa cháu dã man giết bà nội tại cơ quan điều tra.
    Theo đó, tối ngày 23/6, khi đi uống rượu về, trong người đã ngà ngà hơi men, Nguyễn Đình Tứ đã dùng đòn gánh đập mạnh vào đầu, ngực và tay cụ Thôn.
    Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của bà cụ, hàng xóm đã chạy sang và nhanh chóng đưa cụ Tứ đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng cụ Thôn đã tử vong.
    Sau đó, sự việc được người dân báo lên cơ quan chính quyền địa phương. Đối tượng Nguyễn Đình Tứ đã bị lực lượng chức năng bắt ngay sau khi gây án.
    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tứ khai nhận: “Đã lấy hai đời vợ nhưng đều chia tay cả. Đến khi dẫn cô thứ 3 về nhà thì bà nội biết. Khi cô bạn gái nấu cơm xong, xuống nhà dưới mời bà nội lên trên nhà ăn cơm, tuy nhiên, cụ Thôn khuyên cô gái đừng yêu Tứ vì suốt ngày chỉ thích ham chơi, lấy hai đời vợ rồi nhưng không ai chịu đựng được và đã bỏ đi”.
    Sau đó, cô bạn gái đã kể lại mọi chuyện bà nội nói cho Tứ nghe. Qúa ấm ức vì bị bà nội “tố” tính xấu với bạn gái, Tứ đã lên kế hoạch giết bà.
    Nói là làm, sau bữa nhậu Tứ nói với đám bạn rằng “tao về tao sẽ đánh bà chết”. Đến 21h cùng ngày, Tứ cầm đòn gánh ở trong nhà đập mạnh vào vùng đầu, ngực, tay cụ Thôn khiến bà cụ tử vong.
    Hiện vụ việc được CQCSĐT, công an tỉnh Vĩnh Phúc điều tra làm rõ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-tinh-xau-voi-nguoi-yeu-chau-trai-dap-chet-ba-noi-a38046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan