+Aa-
    Zalo

    Bị tố vô ơn với cố nhạc sĩ Thanh Bình, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên đã lên tiếng đanh thép đáp trả khi cư dân mạng tố cô nói đạo lý, vô ơn với nhạc sĩ Thanh Bình - cha đẻ của ca khúc Tình Lỡ làm nên tên tuổi mình.

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, một cư dân mạng bất ngờ vào bài đăng của Lệ Quyên và tố cô vô ơn với nhạc sĩ Thanh Bình - tác giả của bản hit đình đám "Tình lỡ".

    Cụ thể, tài khoản này viết: "Thay vì ở đây cà khịa, nói đạo lý thì nên làm hành động gì thiết thực hơn đi chị. Nhờ ca khúc Tình Lỡ đưa tên tuổi chị đi lên, vậy mà cha đẻ của Tình Lỡ qua đời trong nghèo khó thì chị không có một động thái nào. Không dám nhận là fan nhưng nghe nhạc của chị không dưới 10 năm, lần này thực sự thất vọng về chị".

    bi to vo on voi co nhac si thanh binh nu hoang phong tra le quyen noi gi1
    Ca sĩ Lệ Quyên.

    Ngay sau đó, bạn gái Lâm Bảo Châu đã nhanh chóng đáp trả lại: "Em thân mến ơi, chú Thanh Bình mất lâu rồi, sao em bới móc kiếm chuyện vậy em. Chị nói em nghe và luôn thể thông báo cho ai đang lấy chuyện này ra để kiếm chuyện nghe cho rõ nhé. Có vong linh chú chứng cho chị, năm đó, biết hoàn cảnh của chú khó khăn, quỹ tình nghệ sĩ của tụi chị làm đêm nhạc ở phòng trà Không Tên của chị và chị là người tận tay mang đến gặp chú, nắm tay nói chuyện với chú, tặng chú mấy chục triệu để dành. Gia đình chú đều biết rõ.

    bi to vo on voi co nhac si thanh binh nu hoang phong tra le quyen noi gi2
    Một cư dân mạng cho rằng Lệ Quyên vô ơn với cha đẻ ca khúc Tình Lỡ.

    Khi chú mất, chị không có ở Sài Gòn, cũng không biết rõ thông tin, lúc đó chỉ nhờ trợ lý đến viếng. Chú có tiền nhưng không biết ai giữ và chịu trách nhiệm đám tang để khổ sở như vậy, đó là chuyện gia đình chú, chị không biết và không dám tham gia. Chị nói cho em nghe, chuyện này nhiều năm rồi, làm được gì tụi chị vẫn âm thầm làm, tin này không có trên báo đâu em, để nó trong tâm khảm thôi. Em rõ chưa, hỡi em?".

    Sau khi nữ ca sĩ phản ứng đanh thép, dòng bình luận này đã được xóa đi ngay sau đó. Giọng ca Giấc mơ có thật chia sẻ thêm: "Bao nhiêu năm, giờ Quyên nhớ như in chiều hôm đó, chú gầy gò mà vẫn mặc đồ tươm tất vì biết Quyên đến thăm, chú bảo chú còn nhiều bài hay lắm, không phải chỉ Tình Lỡ đâu, Quyên nói vậy khi nào chú cho con hát nha. Rồi hay tin chú ngã và mất luôn, khi đó Quyên không ở Sài Gòn.

    Buồn lắm, giờ bắt buộc phải nói một lần, không thì không yên với những kẻ cho mình là nhân nghĩa. Từ chiều đến giờ em xoá mấy lần rồi vì em không muốn nói nhưng tưởng hay nên cứ vào đai đỉa, bắt buộc phải nói, ức ứa nước mắt. Xin lỗi vong linh chú lần nữa".

    Trước đó, Lệ Quyên cũng vướng vào tranh cãi "hay nói đạo lý" khi thường xuyên chia sẻ những chiêm nghiệm cuộc sống trên Facebook cá nhân vào lúc các nghệ sĩ khác đang vướng phải lùm xùm. Theo đó vào ngày 27/5, nữ ca sĩ chia sẻ "10 kiểu khẩu nghiệp tuyệt đối phải tránh: Đa ngôn, khinh ngôn, cuồng ngôn, trực ngôn, tận ngôn, lậu ngôn, ác ngôn, căng ngôn, sàm ngôn và nộ ngôn".

    bi to vo on voi co nhac si thanh binh nu hoang phong tra le quyen noi gi3
    Nhiều người vào "cãi tay đôi" với Lệ Quyên vì không muốn nghe đạo lý.

    Dù không đả động đến ai nhưng bài đăng của cô xuất hiện đúng thời điểm showbiz rối ren. Một cư dân mạng đã bình luận cho rằng người tình Lâm Bảo Châu "nói hay sống dở" và khuyên cô ở thời điểm nhạy cảm thì nên im lặng.

    bi to vo on voi co nhac si thanh binh nu hoang phong tra le quyen noi gi4
    Mặc dù chia sẻ về những chiêm nghiệm cuộc sống nhưng Lệ Quyên lại nhận về những bình luận công kích.

    Bị công kích, Lệ Quyên sẵn sàng đáp trả tay đôi. Nữ ca sĩ khẳng định không vỗ ngực nói hay, cũng không dám nhận mình hoàn hảo. Tuy nhiên, với bản tính không ngừng học hỏi, cô đọc thấy hay nên chia sẻ cho mọi người những điều tử tế để cùng nhau hoàn thiện. "Đừng cố gắng hăng say vào đây bóp méo mọi chuyện, lời hay ý đẹp đọc mà tu thân cũng kiếm chuyện thì sai quá sai rồi", Lệ Quyên gay gắt trước những người chỉ trích.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-vo-on-voi-co-nhac-si-thanh-binh-nu-hoang-phong-tra-le-quyen-noi-gi-a502055.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan