+Aa-
    Zalo

    Bị tóm gọn vì hiếp, giết bạn nhậu rồi đi báo công an

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi đè nạn nhân xuống đường để hiếp dâm nhưng không được, Thọ đã bóp chổ chị này đến chết rồi vờ đi trình báo công an.

    (ĐSPL) – Sau khi đè nạn nhân xuống đường để hiếp dâm nhưng không được, Thọ đã bóp chổ chị này đến chết rồi vờ đi trình báo công an.

    Theo tin tức trên Tuổi trẻ cho biết, vào sáng ngày 5/2, đối tượng Nguyễn Văn Thọ (26 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang đang tạm trú tại xã Phú Cường) đến Công an xã Phú Cường báo trên đường đi chơi về phát hiện xác một người phụ nữ khỏa thân nằm dưới ruộng nước, bị đắp bùn lên người ở cạnh bờ kênh.

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh Thanh niên. 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường vụ án khám nghiệm hiện trường và tử thi. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện xác nạn nhân nằm dưới ruộng lúa (cách nhà khoảng 300m) trong tình trạng từ đầu cho đến rốn bị đắp bùn và không mặc quần.

    Do Thọ là người phát hiện ra thi thể nạn nhân nên đối tượng này đã được cơ quan công an giữ lại để khai thác. Qua những khai báo của Thọ và bằng nghiệp vụ điều tra, cơ quan điều tra phát hiện có nhiều nghi vấn. Đặc biệt, trên người đối tượng này có dính nhiều bùn đất. Qua đấu tranh khai thác, Thọ khai nhận mình chính là hung thủ trong vụ án trên.

    Theo đó, đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thanh niên thông tin về lời khai của đối tượng này cho biết, vào tối cùng ngày, Thọ tới nhà một người bạn tên Phúc ở ấp 6, xã Phú Cường nhậu.

    Video xem thêm: 

    Bé gái 6 tuổi bị ông họ 60 tuổi hiếp dâm và lời bộc bạch của người mẹ

    Trong lúc nhậu, cả hai thấy chị P. đi ngang nên mời vào nhậu chung. Sau khi nhậu đến khoảng 21h, Phúc cho chị P. 100 ngàn đồng để mua đồ, sau đó cả ba chia tay nhau ra về.

    Trên đường về, Thọ nảy sinh ý định cưỡng hiếp chị P. nên khi đến bờ kênh vắng người Thọ xô chị P. ngã xuống để thỏa mãn dục vọng.

    Tuy nhiên, do chị P. chống cự nên Thọ không thực hiện được hành vi đồi bại. Tức giận, Thọ đã bóp cổ chị P. đến chết, sau đó lấy bùn đất đắp lên người nạn nhân và đến Công an xã giả vờ trình báo.

    Được biết, chị P. đã có chồng và 3 con. Chồng chị P. đi làm xa, rất ít khi về nhà.

    Hiện PC45 Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với Công an huyện Cai Lậy tiếp tục điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tom-gon-vi-hiep-giet-ban-nhau-roi-di-bao-cong-an-a82789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan