+Aa-
    Zalo

    Bị Trấn Thành, Quang Trung dồn vào thế khó, Ali Hoàng Dương khéo léo "qua cửa" theo cách bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Sự xuất hiện của ca sĩ Ali Hoàng Dương tại “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7 đã đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

    Sự xuất hiện của ca sĩ Ali Hoàng Dương tại “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7 đã đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.  

    Ali Hoàng Dương giành được sự yêu mến của khán giả khi tham gia “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi”. 

    Ali Hoàng Dương - Ca sĩ từng đạt danh hiệu quán quân của một cuộc thi ca hát danh tiếng, anh có lợi thế về gương mặt sáng cùng giọng hát đầy nội lực. Những bài hát gây thương nhớ của nam ca sĩ 9x đều được đông đảo khán giả đón nhận: Theo Anh, Vì Em Là Lý Do, Điều Cha Chưa Nói,... Ngoài ra, nam ca sĩ còn là một người rất hoạt ngôn, có sự dí dỏm và duyên dáng. Ali Hoàng Dương hứa hẹn sẽ bùng nổ mới mẻ tại sân khấu của “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7. Khi được hỏi về hội bạn thân, Ali Hoàng Dương chia sẻ về hội “Cờ cá ngựa” của mình: “Bản thân minh là người hay bị ăn hiếp nhất trong hội bạn này. Hôm nay, Ali quyết định tham gia Ơn Giời để học hỏi thêm ở người khác để khi về thì mình có thể “chặt chém” được những người bạn trong hội của mình”.

    Vào vai là một vệ sĩ và cũng là người bạn thân của Trấn Thành, Ali Hoàng Dương dường như bị “choáng ngợp” bởi hoàn cảnh tuy rất thân quen nhưng lại nhiều phần éo le. Liên tục bị trưởng phòng đẩy vào thế bị động, Ali Hoàng Dương nhiều lần phải nhận tội thay Trấn Thành. Chưa dừng lại ở đó, những điều bất ngờ liên tục đến với Ali Hoàng Dương khi Quang Trung xuất hiện và là người bạn gái lâu năm của nam khách mời. Trớ trêu thay, câu chuyện được đẩy tới rối ren không ai ngờ tới khi bạn gái Quang Trung chính là bồ của cha Trấn Thành và Ali Hoàng Dương chính là con ruột của ông.

    Tình thế trở nên khó xử hơn khi Trấn Thành hoang mang vì biết mình không phải là con đẻ, đã ra tay hãm hại Trúc Nhân – kẻ bán báo qua đường. Vì Trấn Thành đã gây ra án mạng nên Ali Hoàng Dương đã buộc lòng phải cứu người bạn của mình bằng cách để pháp luật vào cuộc. Chính cách xử lý hợp tình hợp nghĩa đã giúp Ali Hoàng Dương nhận được sự tán thưởng của khán giả tại khán đài. MC Xuân Bắc cũng phải thừa nhận: “Tôi rất thích cách xử lý cái kết của Ali Hoàng Dương và tôi cảm nhận được một sự kết hợp và hiểu ý nhau trong một câu chuyện diễn ra trong căn phòng này”. Hơn thế nữa, Trấn Thành tiết lộ Trúc Nhân mong muốn chương trình cho một vai diễn để hỗ trợ Ali Hoàng Dương mà không lấy một đồng. Qua đó cho thấy được tình bạn của nhóm “Cờ cá ngựa” rất yêu thương nhau.

    Dù không đoạt cúp nhưng Ali Hoàng Dương đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

    Thanh Tùng 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tran-thanh-quang-trung-don-vao-the-kho-ali-hoang-duong-kheo-leo-qua-cua-theo-cach-bat-ngo-a330610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan