+Aa-
    Zalo

    Bị truy đuổi suốt 2km, tên trộm chắp tay xin tha vì "không thở được nữa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị bắt tên trộm hổn hển nói trong sợ hãi: "Làm ơn cho tôi nghỉ một chút. Tôi bị chóng mặt và tụt huyết áp".

    Sau khi bị bắt tên trộm hổn hển nói trong sợ hãi: "Làm ơn cho tôi nghỉ một chút. Tôi bị chóng mặt và tụt huyết áp".

    Vào ngày 11/9, cô Lưu, 59 tuổi, sống tại Trương Gia Cảng, Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc trở về nhà để nấu cơm thì phát hiện cửa nhà mở toang, cửa sổ cũng bị cạy. Nghi ngờ có kẻ trộm đột nhập vào nhà, cô Lưu đã gọi chồng là ông Chu để báo cảnh sát.

    Cô Vương quyết truy đuổi tên trộm đến cùng - Ảnh: Cắt từ clip

    Cô Lưu chia sẻ: “Vào lúc đó, tôi nghĩ tên trộm đã bỏ đi rồi chứ không còn lảng vảng trong nhà nữa. Thế nhưng, khi chồng tôi đứng gọi cho cảnh sát ở nhà ngoài thì tôi thấy có một bóng người lấp ló bên cửa sổ. Sau đó, chồng tôi hét lên 'Bắt lấy tên trộm'".

    Bị chủ nhà phát giác, tên trộm hoảng hốt nhảy từ tầng 2 thoát ra ngoài. Thấy tên trộm bỏ chạy, cô Lưu liền đuổi theo và liên tục hét lên nhờ giúp đỡ. Lúc này, cô Vương Kiến Phân đang nấu cơm trong nhà thì nghe tiếng hét của hàng xóm, vội đi dép, chạy đuổi theo tên trộm.

    Vì còn trẻ, nên tên trộm chạy khá nhanh, trong khi cô Lưu và cô Vương đều đã có tuổi nên khá chậm chạp. Khi thấy tên trộm sắp chạy vào ngõ nhỏ để lẩn trốn, cô Vương nhanh trí mượn chiếc xe máy điện của người dân bên đường để đuổi theo tên trộm. Cuối cùng, dưới sự giúp đỡ của người dân xung quanh, tên trộm đã bị bắt.

    Cô Vương mượn một chiếc xe bên đường để đuổi theo tên trộm - Ảnh: Cắt từ clip

    Không lâu sau đó, cảnh sát tới và áp giải tên trộm về đồn. Cảnh sát cho biết, tên trộm họ Trương và anh ta bị bắt giữ cách nơi gây án tới 2 km. Khi Trương bị bắt, anh ta thở hổn hển trong sợ hãi và nói: “Làm ơn cho tôi nghỉ một chút. Tôi bị chóng mặt và tụt huyết áp“.

    Cảnh sát nói rằng nếu như không có cô Vương đuổi theo tên trộm, chắc chắn tên trộm đã tẩu thoát với địa hình phức tạp của con hẻm.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-truy-duoi-suot-2km-ten-trom-chap-tay-xin-tha-vi-khong-tho-duoc-nua-a248872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan