+Aa-
    Zalo

    Bị truy đuổi, tên trộm ở miền Tây rút súng bắn người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị người dân đạp ngã xe khi bỏ chạy, tên trộm ở Tiền Giang vùng dậy chạy bộ rồi rút súng bắn 5 phát vào người truy đuổi.

    (ĐSPL) - Bị người dân đạp ngã xe khi bỏ chạy, tên trộm ở Tiền Giang vùng dậy chạy bộ rồi rút súng bắn 5 phát vào người truy đuổi.

    Sáng 4/7, nguồn tin từ công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đang điều tra làm rõ việc Nguyễn Văn Bình (37 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) về hành vi trộm cắp và sử dụng vũ khí quân dụng - tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

    Nguyễn Văn Bình và khẩu súng dùng để bắn người truy đuổi - Ảnh: báo Dân Việt

    Theo báo Dân Việt, khoảng 1h30 sáng 4/7, nhiều người dân ở ấp Long Hòa B, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho phát hiện một đối tượng đang vác bao tải bên trong có chứa đồ vật đang đi trên đường đan ở ấp Long Hòa B có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Không lâu sau đó, đối tượng này điều khiển xe mô tô mang BKS 53V7-3299 tiếp tục quay trở vào để đưa thêm 2 bao tải có chứa nhiều đồ vật bên trong ra ngoài.

    Lúc này nhiều người dân bất ngờ chặn xe thì đối tượng này tăng ga bỏ chạy, ông Đỗ Văn Năm (Trưởng ấp Long Hòa B) nhanh tay kéo xe lại, do mất thăng bằng nên chiếc mô tô ngã ngang bên đường. Đối tượng này nhanh chân bỏ chạy và người dân tiếp tục truy đuổi.

    Trên đường tẩu thoát, đối tượng này còn la lớn chửi bậy nói bắn người truy đuổi và 4 phát súng hướng về người truy đuổi liên tục vang lên. Đến phát súng thứ 5, do đạn lép nên không nổ. Lúc này nhiều người dân tiếp tục truy đuổi đối tượng này khoảng 100 mét, đến địa bàn giáp ranh ấp Lương Phú B, xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) thì khống chế, bắt giữ được đối tượng.

    Qua kiểm tra nhanh tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 9 ghế đai được chứa trong 4 bao tải, một xe mô tô mang BKS 53V7-3299, trên xe còn có một chiếc kìm dùng để cắt hàng rào và một con Thái Lan.

    Qua khai thác nhanh tại hiện trường, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Văn Bình. Đồng thời, Bình khai nhận đã dùng kìm cắt hàng rào B40 của chùa Phước Long Cổ Tự để vào bên trong chùa trộm 9 ghế đai, khi đang trên đường tẩu thoát cùng tài sản vừa trộm được thì bị người dân phát hiện truy bắt gắt gao nên dùng súng bắn lại người truy đuổi nhằm tẩu thoát. Khẩu súng ngắn được đối tượng Bình khai nhận là vừa mua được gần 2 tháng tại một cửa khẩu ở tỉnh An Giang.

    Điều buồn cười là khi bị khống chế bắt giữ, đối tượng này than “mệt quá” với người truy đuổi.

    Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Bình từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-truy-duoi-ten-trom-o-mien-tay-rut-sung-ban-nguoi-a138100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan