+Aa-
    Zalo

    Bị từ chối mua dâm, thiếu niên siết cổ nạn nhân đến chết

    ĐS&PL Khi chuẩn bị "vui vẻ" tại khách sạn, chị L. phát hiện H.T.L vừa sử dụng ma túy nên từ chối bán dâm. Ngay lập tức, H.T.L dùng tay, khăn siết cổ nạn nhân đến chết rồi giấu xác dưới gầm giường.

    Tòa án nhân dân TP. HCM vừa mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt H.T.L (18 tuổi, quê Vĩnh Long) 12 năm tù về hai tội Giết người và Cướp tài sản. Đây là mức cao nhất áp dụng đối với bị cáo từ 14 đến dưới 16 tuổi theo luật định (thời điểm gây án H.T.L chưa đủ 16 tuổi).

    4 bị cáo khác bị phạt từ 1-2 năm tù về tội Che giấu tội phạm.

    bi tu choi mua dam thieu nien siet co nan nhan den chet

    Theo nội dung vụ án, chiều 29/10/2020, H.T.L mua ma túy tổng hợp đem đến khách sạn ở phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP.HCM thuê phòng để sử dụng. Sau khi "chơi đá", H.T.L lên Facebook vào hội "đàn bà cũ" để thỏa thuận mua dâm với chị P.T.L. (SN 1975).

    Khi cả hai bắt đầu "vui vẻ" tại khách sạn, chị L. phát hiện H.T.L vừa sử dụng ma túy nên từ chối bán dâm. Ngay lập tức, H.T.L dùng tay, khăn siết cổ bị hại cho đến chết, kéo xác giấu dưới gầm giường, lục túi xách của nạn nhân lấy 2 điện thoại, 430.000 đồng rồi bỏ đi....

    Chiều hôm sau, H.T.L chạy xe đến nhà trọ ở Bình Dương tìm bạn (là các bị cáo bị xử trong cùng vụ) xin ở nhờ. Tại đây, H.T.L và một bạn mua ma túy mang về sử dụng chung và kể lại sự việc đã giết người cho các bạn nghe.

    Sau khi xem tin tức, clip vụ án mạng, nhóm bạn của H.T.L biết rõ nam bị cáo là hung thủ nhưng không tố giác mà còn tìm cách che giấu...

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tu-choi-mua-dam-thieu-nien-siet-co-nan-nhan-den-chet-a534821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan