+Aa-
    Zalo

    Bị từ chối nhường ghế xe điện ngầm, bà sồn sồn leo tót vào lòng trai trẻ ngồi

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng mình lớn tuổi hơn nên cần được nhường chỗ trên tàu điện ngầm, tuy nhiên thanh niên không chịu, bà thím lớn tuổi đã có hành động khó đỡ...

    Cho rằng mình lớn tuổi hơn nên cần được nhường chỗ trên tàu điện ngầm, tuy nhiên thanh niên không chịu, bà thím lớn tuổi đã có hành động khó đỡ...

    [presscloud]283[/presscloud]

    Một đoạn phim video clip ngắn đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc vừa qua đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Trong clip, quay cảnh một bà trung niên điềm nhiên ngồi lên đùi của một thanh niên trên tàu điện ngầm. Trong khi đó, những người khác dường như cố gắng làm như không có gì khác thường.

    Clip này đã làm dấy lên một lần nữa làn sóng lên án chống lại một lớp người thế hệ cũ của Trung Quốc, những người bị cáo buộc là bất chấp đúng sai, luôn "cậy già lên mặt" để biện minh việc mình nên có bất cứ điều gì mà họ muốn. Hơn thế, cư dân mạng còn lập luận rằng bà "sồn sồn" trên nên bị buộc tội "lạm dụng tình dục" đối người thanh niên.

    Đây chỉ một trong rất nhiều vụ tranh chấp ghế ngồi trên các phương tiện giao thông công cộng ở Trung Quốc. Năm ngoái, một cô gái trẻ ở Phúc Châu đã phải chịu ngồi nghe một ông già chửi rủa suốt 5 phút đồng hồ vì đã không đứng lên nhường ghế trên buýt cho ông ta.

    Vụ chấn động nhất là vào năm 2014, toàn bộ những người trẻ tuổi đã bị đứng hình tập thể khi chứng kiến một người phụ nữ nhảy lên tung cú đá vào mặt một ông già, người đã muốn giành ghế của bà ta trên chiếc xe buýt ở Hạ Môn.

    Trong khi đó, cư dân mạng cũng giành mối quan tâm về lớp trẻ Trung Quốc đang có xu hướng "tiếp bước" sự hung hăng, ngang ngược tương tự với thế hệ ông bà của họ.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tu-choi-nhuong-ghe-xe-dien-ngam-ba-son-son-leo-tot-vao-long-trai-tre-ngoi-a201659.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan