+Aa-
    Zalo

    Bị từ chối phục vụ miễn phí, cảnh sát bất ngờ bắt giữ toàn bộ nhân viên cửa hàng burger

    • DSPL
    ĐS&PL Toàn bộ nhân viên làm việc tại cửa hàng ăn nhanh ở Pakistan đã bị bắt giữ vào cuối tuần vì từ chối yêu cầu phục vụ miễn phí của các sỹ quan cảnh sát.

    Công ty kinh doanh Burger Johnny & Jugnu ở thành phố Lahore, miền Đông Pakistan đã chia sẻ về vụ việc xảy ra tại một cửa hàng đồ ăn nhanh của hãng vào cuối tuần trước. Theo đó, đại diện công ty cho biết một nhóm cảnh sát đã đến cửa hàng của họ và yêu cầu đồ ăn miễn phí như "thói quen phổ biến". 

    canh sat bat giu nhan vien hang an nhanh
    Toàn bộ nhân viên cửa hàng burger của công ty Burger Johnny & Jugnu đã bị bắt giam 7 tiếng vì từ chối lời đề nghị phục vụ miễn phí của cảnh sát. Ảnh: CNN

    Tuy nhiên, khi các nhân viên nhà hàng này từ chối yêu cầu trên, các nhân viên cảnh sát đã đe doạ quản lý nhà hàng rồi rời đi. Nhưng ngày hôm sau, các sỹ quan đã quay trở lại nhà hàng và quấy rối các nhân viên với hàng loạt lập luận vô căn cứ. 

    Vào ngày 11/6, cảnh sát đã bắt giữ toàn bộ nhân viên nhà hàng và giam giữ họ trong 7 giờ đồng hồ liên tiếp qua đêm. Khi ấy, các nhân viên đã bị đưa đi khẩn cấp và bỏ lại nhà hàng cùng các khách hàng đang phục vụ dở. Đại diện công ty cho biết: "Ngay cả bếp chiên của chúng tôi cũng bị bỏ lại khi đang dùng". 

    Trong khi đó, các sỹ quan cảnh sát tuyên bố họ bắt giữ các nhân viên vì họ từ chối "phục vụ lời đề nghị từ một vị khách đặc biệt cấp cao".

    Sau khi vụ việc trên bị phanh phui, văn phòng cảnh sát thành phố Lahore cho biết một nhân viên sở cảnh sát đã bị bắt giữ và họ đang tiến hành một cuộc điều tra liên quan tới vụ việc. Theo tài khoản Twitter chính thức của cảnh sát tỉnh Punjab, các sĩ quan liên quan đến vụ việc đã bị đình chỉ công tác.

    Cụ thể, bài đăng của cảnh sát viết: "Không ai được phép lợi dụng luật pháp. Tất cả những hành vi bất công sẽ không được dung thứ và bị trừng phạt". 

    Lực lượng chức năng không công bố chi tiết về vụ việc cũng như số lượng sỹ quan có liên quan. Bà Saman Bashir, trưởng bộ phận tiếp thị của Johnny & Jugnu's, cho biết công ty rất khó chịu với những gì đã xảy ra. Tuy nhiên, bà khen ngợi hành động nhanh chóng xử lý vấn đề của lực lượng chức năng. 

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tu-choi-phuc-vu-mien-phi-canh-sat-bat-ngo-bat-giu-toan-bo-nhan-vien-cua-hang-burger-a504205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan