Bị từ chối tình cảm, kẻ cuồng yêu đâm bạn gái rồi tự tử


Thứ 5, 03/04/2014 | 09:04


(ĐSPL) - Bị cô gái chối từ tình cảm, gã trai si tình đã ra tối hậu thư "không yêu thì cả 2 sẽ chết". Hắn đã đâm cô gái 2 nhát rồi cứu tay tự tử nhưng bất thành.

(ĐSPL) - Bị cô gái chối từ tình cảm, gã trai si tình đã ra tối hậu thư "không yêu thì cả 2 sẽ chết". Hắn đã đâm cô gái 2 nhát  rồi cứa tay tự tử nhưng bất thành.
Ngày 2/4, TAND TP. Hà Nội đã xét xử vụ án "Giết người" xảy ra ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
Theo hồ sơ vụ án, Đỗ Văn Nam (SN 1990, ở xã Thành Công, Phổ Yên, Thái Nguyên) có quan hệ tình cảm với Trần Thị Hồng (SN 1994, ở xã Đắc Sơn, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) được gần 1 năm. Sau đó thấy không hợp nên Hồng đã chủ động chia tay và có bạn trai khác.
Không chấp nhận sự tan vỡ này, Nam liên tục gọi điện và nhắn tin đe dọa chị Hồng, thậm chí nhiều lần đi tìm người yêu để đe dọa.
Sợ người yêu cũ làm liều, Hồng đã nhờ bố mẹ ruột đến nói chuyện với gia đình Nam, hy vọng sẽ khuyên răn Nam không hành động như vậy nữa. Tuy nhiên, mọi lời khuyên chỉ như "nước đổ đầu vịt" với 1 kẻ đang "cuồng yêu" như hắn.
Tại phiên tòa, bị cáo Đỗ Văn Nam tỏ ra rất ân hận vì đã đâm người yêu
Biết Hồng là công nhân của một công ty nước ngoài, đi làm được công ty đưa đón bằng xe ô tô tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội nên khoảng 6h ngày 15/9/2013, Nam đến tìm gặp "người yêu".
Như đã định trong đầu, Nam phi xe máy đến thẳng trạm đưa đón công nhân của công ty, nơi chị Hồng làm việc tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, mang theo một con dao nhọn để ở túi quần.
Đến khoảng 9h cùng ngày, khi thấy chị Hồng đi từ bãi xe lên điểm đón xe buýt để về nhà, Nam đi xe máy đến và nói với chị Hồng: “Lên xe anh đưa về, nói chuyện”. Chị Hồng không lên xe của Nam mà tiếp tục đi bộ. Hắn điên cuồng gằn giọng đe dọa "nếu không yêu thì cả hai sẽ cùng chết". Nam điều khiển xe máy theo "người yêu" và tiếp tục nói những lời đe dọa.
Biết có chuyện không hay, chị Hồng bất ngờ chạy vào một quán ven đường và nói với chủ quán: “Anh ơi, anh giúp em với”. Chủ quán chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện như thế nào thì Nam đã dựng xe máy và chạy tới túm tay chị Hồng kéo ra ngoài.
Lúc này, chị Hồng chỉ kịp lấy một tay ôm chặt 1 thân cây giằng co, xô đẩy với Nam. Thấy thế, hắn liền rút dao thủ sẵn trong túi quần ra đâm chị Hồng 2 nhát vào vùng bụng. Nghĩ "người yêu" sẽ chết nên gã cầm theo hung khí lên xe máy bỏ chạy. Chủ quán thấy thế định đuổi theo hắn nhưng nghe chị Hồng nói: “Anh cứu em với, anh không phải đuổi theo đâu, em biết anh ấy mà”. Nghe vậy, chủ quán không đuổi theo nữa rồi đưa chị Hồng đi cấp cứu, đồng thời báo tin cho gia đình chị Hồng biết. Được cấp cứu kịp thời nên vết thương không còn nguy hiểm đến tính mạng.
Hoảng sợ vì nghĩ "người yêu" đã chết nên Nam chạy thẳng một mạch về nhà và dùng chính còn dao đã đâm chị Hồng, cứa vào cổ tay mình 2 nhát. Nhưng do sợ chết nên khi vết cứa chỉ kịp chảy vài giọt máu, hắn dừng lại đi rửa tay rồi lên giường nằm. Đến khoảng 10h30', bố Nam về đến nhà thì hắn vội vàng thú tội: “Con vừa đâm Hồng”. Nghe con trai nói, bố Nam nghẹn đắng trong cổ họng và khuyên con: “Đi thổi cơm, ăn đi, chiều bố đưa ra đầu thú”. Đến khoảng 12h cùng ngày, Nam cùng với gia đình đến bệnh viện thăm chị Hồng và đưa số tiền 10 triệu đồng để gia đình chị Hồng trang trải viện phí, thuốc men.
Tại phiên tòa, đứng trước vành móng ngựa, Nam đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội cả mình và bày tỏ sự ân hận.
HĐXX nhận định, việc chị Hồng không chết là tình huống nằm ngoài ý muốn của bị cáo. Như vậy, cáo buộc Nam phạm tội giết người của VKSND Hà Nội là chính xác. Sau khi cân nhắc, HĐXX đã tuyên phạt Đỗ Văn Nam 13 năm tù về tội giết người.
Vừa nghe tòa tuyên án, bố bị cáo đã bật khóc, những giọt nước mắt đau xót, tiếc nuối cho đứa con trai nông nổi của mình.
Trao đổi với phóng viên, bố bị cáo cho biết: "Từ nhỏ Nam đã là một đứa sống rất tình cảm, cũng vì lụy tình quá mới ra nông nỗi thế này. Giờ tôi không mong muốn gì hơn là Nam cải tạo tốt để sớm về với gia đình, làm lại cuộc đời".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tu-choi-tinh-cam-ke-cuong-yeu-dam-ban-gai-roi-tu-tu-a27945.html