+Aa-
    Zalo

    Bị tỷ phú Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay", Ngọc Trinh đưa ra tư vấn khi bị “cắm sừng”

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn video trả lời câu hỏi của người hâm mộ về chuyện tình yêu trên kênh Youtube cá nhân, trong đó có đề cập tới vấn đề “cắm sừng”.

    Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn video trả lời câu hỏi của người hâm mộ về chuyện tình yêu trên kênh Youtube cá nhân, trong đó có đề cập tới vấn đề “cắm sừng”.

    Theo nội dung video,  khi được hỏi: “Bị người yêu cắm sừng thì phải làm sao?”, Ngọc Trinh trả lời: “Tùy theo mức độ sâu đậm của tình yêu các bạn như thế nào? Nếu đó là chuyện xảy ra nhiều lần và bạn là người có quy tắc rõ ràng trong tình yêu thì tin Trinh đi, hãy bỏ ngay người đàn ông này và đừng tìm cách trả đũa họ vì điều đó rất phí thời gian”.

    [presscloud]5695[/presscloud]

    Được biết, lời tư vấn này của Ngọc Trinh được đưa ra sau khi bị tình cũ là tỷ phú Hoàng Kiều “tố” bắt cá hai tay.

    Chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều từng là tâm điểm chú ý suốt một thời gian dài. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng từ ngày công khai yêu nhau, cặp đôi 27-72 bất ngờ đường ai nấy đi vào cuối tháng 1/2017.

    Sau khi chia tay, Ngọc Trinh không nhắc về Hoàng Kiều và cô đã tìm được hạnh phúc mới. Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tình mới, Ngọc Trinh cho biết cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai.

    Cặp đôi Hoàng Kiều - Ngọc Trinh khi còn mặn nồng. Ảnh: Hoàng Kiều

    Ngay lập tức, dư luận lại đặt nghi vấn "Nữ hoàng nội y" đã "bắt cá hai tay" vì nếu là con số 2 năm thì trong thời gian đó, cô vẫn còn đang gắn bó với Hoàng Kiều.

    Trước nghi vấn của cộng đồng mạng, Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận sự việc này trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ.

    Tỷ phú đề nghị không nhắc trực tiếp tên Ngọc Trinh nhưng sẵn sàng cho biết: "Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được”.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ty-phu-hoang-kieu-to-bat-ca-hai-tay-ngoc-trinh-dua-ra-tu-van-khi-bi-cam-sung-a252656.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan