+Aa-
    Zalo

    Bị vợ bắt quả tang đi hẹn hò cùng nhân tình, chồng có hành động gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đa số chỉ trích hành động của người chồng, cho rằng anh ta làm như vậy thực sự đã hạ thấp giá trị của người vợ.

    Chìa khóa quan trọng nhất trong hôn nhân là lòng chung thủy, ấy vậy nhưng nhiều người vẫn không chịu nổi sự cám dỗ bên ngoài bất chấp bản thân đã có gia đình, gây nên bi kịch.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen giữa nơi cộng cộng tại Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, có thể thấy một người đàn ông và 2 người phụ nữ đang giằng co nhau trên đường. Người phụ nữ mặc áo trắng điên cuồng lao vào định đánh người phụ nữ mặc áo đen. Người đàn ông đứng bên cạnh vội lao vào, kéo người phụ nữ áo trắng ra để cho người còn lại chạy thoát. Tình thế khiến người phụ nữ bị giữ lại vô cùng tức tối, liên tục gào thét mắng chửi người đàn ông.

    chong bao ve nhan tinh 1

    Được biết, người phụ nữ áo trắng và người đàn ông là vợ chồng, người phụ nữ bỏ trốn là nhân tình của anh chồng. Sau khi nhận được tin chồng mình chở "tiểu tam" đi chơi, người vợ không kìm nén được tức giận mà lao đến bắt quả tang.

    Khi thấy vợ chặn đầu xe, người chồng vô cùng hoảng hốt. Anh ta chưa kịp phản ứng thì người phụ nữ đã nhanh chóng mở cửa xe rồi lôi "kẻ thứ 3" ra ngoài để trút giận. Tuy nhiên, gã đàn ông đã nhanh chóng giữ vợ lại để nhân tình bỏ chạy.

    chong bao ve nhan tinh 2

    Nhìn thấy nhân tình của chồng chạy xa, người vợ càng tức tối gào thét. Cô muốn lao ra túm lấy tình địch nhưng bị chồng ghì tay, siết chặt người không thể cử động.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án gay gắt hành vi ngoại tình của người đàn ông, nhất là việc anh ta bảo vệ cho nhân tình.

    Bên cạnh đó, nhiều người khuyên người vợ bình tĩnh giải quyết vụ việc, không nên đánh người sẽ là sai trái và vi phạm pháp luật.

    Đánh ghen đang diễn ra ngày càng phổ biến với nhiều hình thức khác nhau. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng việc đánh ghen không mang lại kết quả gì cho cả hai bên, thậm chí là gây ra nhiều tổn hại không đáng có. Thay vì đánh ghen, người trong cuộc nên lựa chọn giải pháp khác tốt hơn.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vo-bat-qua-tang-di-hen-ho-cung-nhan-tinh-chong-co-hanh-dong-gay-phan-no-a572175.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan