+Aa-
    Zalo

    Bị vợ hờ bỏ rơi, người đàn ông mua súng bắn trọng thương tình địch

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện vợ hờ bỏ đi sống cùng với người khác, Minh nhờ người mua khẩu súng cùng 12 viên đạn rồi mang về nhà cất giấu để trả thù tình địch.

    Chiều ngày 4/10, Phòng CSHS- Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đinh Thế Minh (62 tuổi, trú tại xã Gia Lạc, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

    bi vo ho bo roi nguoi dan ong dung sung ban trong thuong tinh dich dspl
    Đối tượng Đinh Thế Minh tại cơ quan công an. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Đinh Thế Minh và chị T.T.T.H. (42 tuổi, trú tại phường Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩa) chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2018, nhưng không có con với nhau.

    Tháng 6/2022, trong thời gian Minh về quê tại Ninh Bình, chị H. chuyển sang sống cùng anh Cao Văn Đãi (46 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, TP.Gia Nghĩa).

    Biết chuyện, Minh đã nhờ người mua một khẩu súng cùng 12 viên đạn (chưa xác định chủng loại) rồi mang cất giấu tại nhà riêng để trả thù tình địch.

    Khoảng 12h ngày 12/8/2022, sau khi uống rượu say, Minh lấy súng và lắp 6 viên đạn vào rồi mang đến anh Đãi và chị H. để nói chuyện phải trái.

    Quá trình nói chuyện, Minh dùng súng bắn một phát trúng vào ngực của anh Đãi. Anh Đãi được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Đắk Nông và hiện nay sức khỏe đã dần hồi phục.

    Gây án xong, Minh nhanh chóng vứt súng, đạn, sim điện thoại rồi thuê xe ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, đối tượng đã bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ tại tỉnh Lâm Đồng khi đang trên đường bỏ trốn.

    Hiện, cơ quan chức đang củng cố hồ sơ để đưa đối tượng gây án ra xét xử.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vo-ho-bo-roi-nguoi-dan-ong-mua-sung-ban-trong-thuong-tinh-dich-a553206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan