+Aa-
    Zalo

    Bị vợ nặng hơn 100 kg đè lên cổ, người đàn ông tắt thở ngay trên giường

    (ĐS&PL) - Tatyana O đối mặt với cáo buộc giết người ở Nga sau khi cô dùng thân hình hơn 100kg ngồi lên người chồng, khiến anh này tắt thở.

    vo hon 100 kg ngoi de len co khien chong tat tho dspl1
    Cặp vợ chồng Tatyana và Aidar. Ảnh: New York Post

    Sự việc xảy ra tại một ngôi nhà ở thành phố Novokuznetsk, vùng Kemerovo, phía Tây Nam Siberia (Nga). Người vợ tên Tatyana O (45 tuổi, nặng hơn 100kg) còn người chồng tên Aidar.

    Vào thời điểm xảy ra vụ việc, con gái riêng của Aidar nhìn thấy cha mình bị Tatyana O đè trên giường nên vội đi cầu cứu hàng xóm ở khu phố Novokuznetsk. Một người phụ nữ đã tới song cho rằng đây là mâu thuẫn gia đình và họ cần tự giải quyết với nhau.

    Tại đồn cảnh sát, Tatyana khai rằng, cô chỉ muốn chồng “bình tĩnh lại sau khi cặp đôi uống rượu. Khi thấy chồng bất tỉnh, cô la toáng lên khiến người hàng xóm vừa sang phải quay lại và gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, Aidar được cho là đã tử vong tại hiện trường.

    Khám nghiệm y khoa sau đó xác nhận Aidar chết vì "ngạt do hệ hô hấp bị cản trở" sau khi úp mặt xuống đệm, còn Tatyana thì ngồi lên cổ chồng, dùng cả hai chân ghì để người đàn ông không nhấc mặt lên được.

    Tại phiên điều trần đầu tiên, tòa phán quyết Tatyana sơ ý gây chết người. Cô bị kết án 18 tháng lao động cải tạo và phải trả 2.000 bảng Anh (khoảng 2.800 USD) cho "thiệt hại về mặt đạo đức".

    Tuy nhiên, sau đó, Ủy ban Điều tra Nga thông báo họ sẽ áp cáo buộc giết người đối với Tatyana. Người phụ nữ đã rất tức giận “sau khi uống say” và "ngay khi thấy chồng nằm xuống giường, cô đã ghì mặt chồng xuống đệm, ngồi lên cổ, lấy hai chân giữ đầu để anh ta không nhấc lên được", Uỷ ban cho biết. 

    Trước đó, một tai nạn hy hữu khác từng xảy ra ở thành phố Rajkot, bang Gujarat, Ấn Độ vào năm 2016. Khi đó, Manjula Vithlani (68 tuổi nặng 130kg) trượt ngã cầu thang sau khi bà vội vàng chạy xuống tầng dưới để kiểm tra xem đứa con trai đang bị khó thở của mình có ổn không.

    Thật không may, người chồng của bà là ông Natvarlal đi ngay phía trước và khi sự việc xảy ra, ông đã bị vợ đè lên dẫn đến chấn thương đầu nghiêm trọng và tử vong.

    Mộc Miên (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vo-nang-hon-100-kg-de-len-co-nguoi-dan-ong-tat-tho-ngay-tren-giuong-a501159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan