+Aa-
    Zalo

    Bị vợ phàn nàn về chuyện uống rượu, chồng bực mình gây ra chuyện “mất nhân tính”

    ĐS&PL Vợ lấy dầu diesel từ máy phát điện đổ lên người mình để dọa chồng, không ngờ anh ta lập tức làm một việc đáng sợ.

    Theo Times of India, Cảnh sát quận Gautam Buddha Nagar (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) vừa bắt giữ người đàn ông 33 tuổi tên Yadvendra Yadav vì tội cố ý sát hại vợ. Được biết, Yadav làm việc tại một trang trại gần nhà.

    Vì vợ của Yadav phản đối thói quen uống rượu, ăn nhậu suốt ngày của anh nên cả hai hay xảy ra cãi vã. Người vợ chia sẻ, Yadav uống rượu rất nhiều, say xỉn và thường xuyên đánh cô.

    Vào hôm xảy ra vụ việc, Yadav uống say và lại cãi nhau, gây gổ với vợ. Trong cơn tức giận, vợ của Yadav đã lấy dầu diesel từ máy phát điện, đổ lên người mình để dọa chồng. Nào ngờ ngay sau đó, Yadav ném ngay que diêm đang cháy vào thẳng người cô. Nghe thấy tiếng la hét, hàng xóm xung quanh nhanh chóng chạy đến cứu giúp.

    Mặc dù bị thương nặng nhưng người vợ may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời. Mọi người đưa cô đến Bệnh viện thị trấn Noida, sau đó cô được chuyển đến bệnh viện ở thủ đô New Delhi. Hiện tại, người phụ nữ đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần ổn định.

    bi vo phan nan ve chuyen uong ruou chong buc minh gay ra chuyen mat nhan tinh
    Người đàn ông vứt que diêm đang cháy vào vợ dù cho người cô đang dính dầu diesel. Ảnh minh họa: Times of India

    Theo thông tin từ cảnh sát, vợ chồng Yadav kết hôn 11 năm và có với nhau 2 người con chung. "Yadav nghiện rượu, thường xuyên gây gổ với vợ. Cô hay ngăn cản chuyện anh ăn nhậu tối ngày", cảnh sát cho hay.

    Trước đó, tại bang Andhra Pradesh (Ấn Độ) xảy ra vụ người đàn ông tự thiêu sau khi yêu cầu vợ ngừng hát tại một lễ hội nhưng cô không đồng ý. Cụ thể, anh Shaikh Basheer (40 tuổi) đã đến lễ hội để cấm không cho vợ mình là Sadika Sanjari (35 tuổi) tham gia biểu diễn văn nghệ.

    Người đàn ông năn nỉ vợ về nhà nhưng cô không nghe. Quá tức giận, Basheer đã đổ dầu lên người và châm lửa tự thiêu trước mặt ít nhất 50 khán giả. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến Basheer bị bỏng tới 70% cơ thể, được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch.

    Tại cơ quan điều tra, Sanjari cho biết chồng mình từng làm vài công việc lặt vặt trước khi thất nghiệp và trở thành kẻ nghiện rượu. Anh không muốn vợ đi hát vì luôn nghi ngờ cô có quan hệ với một thành viên trong nhóm nhạc tại lễ hội.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vo-phan-nan-ve-chuyen-uong-ruou-chong-buc-minh-gay-ra-chuyen-mat-nhan-tinh-a568186.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan