+Aa-
    Zalo

    Bị vợ tung “ảnh nóng” lên mạng xã hội, thầy giáo dạy cấp 3 ở Hà Tĩnh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bị phát tán hình ảnh nhạy cảm với một phụ nữ, thầy giáo L.H.T. đã viết bản tường trình gửi tới nhà trường nơi đang công tác, giải thích ngọn ngành sự việc.

    Sau khi bị phát tán hình ảnh nhạy cảm với một phụ nữ, thầy giáo L.H.T. đã viết bản tường trình gửi tới nhà trường nơi đang công tác, giải thích ngọn ngành sự việc.

    Như đã đưa tin, sáng ngày 24/11 vừa qua, tài khoảng Hoa Lưu Ly trên Facebook bất ngờ chia sẻ một loạt hình ảnh ghi lại cảnh một đôi nam nữ trong tư thế nhạy cảm. Kèm theo loạt ảnh này, tài khoản Hoa Lưu Ly cho biết: “Con giáp thứ 13 trơ trẽn. Vợ vợ, chồng chồng ăn ngủ với nhau. T.T.H hiện ở thành phố Vinh và L.H.T dạy trường cấp 3 thị trấn Hương Khê”.

    Sau nhiều ngày khiến dư luân xôn xao, thầy giáo L.H.T. (43 tuổi, trú tại khối phố 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) mới đây đã làm bản tường trình vào báo cáo Ban giám hiệu trường THPT Hương Khê.

    Theo bản tường trình, nguyên nhân dẫn tới hành động của tài khoản Hoa Lưu Ly là do cuộc sống gia đình đang xảy ra mâu thuẫn.

    “Vì bức xúc và suy nghĩ chưa thấu đáo nên vợ đã vào máy tính của gia đình, tải lại và copy sang máy điện thoại những hình ảnh của tôi đã chụp và lưu trong máy từ rất lâu (năm 2013) để đăng lên Facebook, nhằm mục đích làm cho tôi bức xúc và bẽ mặt”, thầy L.H.T. cho biết.

    Những bức "ảnh nóng" của thầy T. bị phát tán lên mạng xã hội. Ảnh: VTC News

    Cũng theo thầy L.H.T., việc làm này của vợ vô tình đã gây ảnh hướng tới danh dự của gia đình, nhà trường cũng như bản thân thầy T. Người vợ sau khi được phân tích và hiểu rõ hệ lụy của hành động này đã tự gỡ bài viết xuống.

    Ông Phan Thanh Toàn, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê cho hay: “Theo tường trình của thầy T., bức ảnh được đăng tải lên mạng là ảnh của thầy chụp từ năm 2013, thời điểm đó là lúc thầy chưa lập gia đình. Còn ảnh đó như thế nào, ảnh giả hay thật thì công an xác minh mới biết được. Ngoài ra tài khoản đăng ảnh trên lên mạng cũng không phải tài khoản của thầy T.".

    Ông Toàn cũng thông tin thêm, thầy T. hiện đang được yêu cầu làm bản kiểm điểm, cuối năm sẽ đưa vào xếp loại đảng viên. Vụ việc sau khi được làm rõ sẽ báo cáo lên Huyện ủy Hương Khê. Thầy T. cũng đang tạm thời xin nghỉ dạy với lý do sức khỏe và giải quyết một số việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vo-tung-anh-nong-len-mang-xa-hoi-thay-giao-day-cap-3-o-ha-tinh-noi-gi-a347948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan