+Aa-
    Zalo

    Bị xỉ rơi trúng đầu khi đang hàn, công nhân Nhiệt điện Uông Bí tử vong

    ĐS&PL Một vụ tai nạn lao động mới xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh khiến một công nhân của công ty Nhiệt điện Uông Bí thiệt mạng.

    Theo thông tin được đăng trên báo Giao Thông, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h40 ngày 4/6 tại công ty Nhiệt điện Uông Bí (Quảng Ninh). Nạn nhân được xác định là anh V.X.N (SN 1982, trú tại phường Quang Trung, TP Uông Bí). Anh N. là công nhân phân xưởng cơ nhiệt.

    Vào chiều hôm xảy ra vụ việc, anh N. đang hàn ống sinh hơi tại tổ máy 300MW, không may bị xỉ rơi vào đầu. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    bi xi roi trung dau khi dang han cong nhan nhiet dien uong bi tu vong
    Một công nhân của công ty Nhiệt điện Uông Bí tử vong vì không may gặp tai nạn lao động. Ảnh minh họa

    Báo Quảng Ninh cho biết các đơn vị chức năng hiện đang làm thủ tục để bàn giao lại thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Tổng công ty Phát điện I hỗ trợ gia đình anh N 150 triệu đồng trong khi công ty Nhiệt điện Uông Bí hỗ trợ 100 triệu đồng.

    Hiện, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn lao động đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cũng trong ngày 4/6, một vụ tai nạn thương tâm khác đã xảy ra tại xóm Nạch, xã Tân Mỹ, huyện Lạc Sơn (tỉnh Hòa Bình) khiến 1 người tử vong.

    Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 4/6. Vào thời điểm đó, anh Q.V.T (SN 1984, trú tại xã Tân Mỹ) đã đến khu vực xảy ra vụ việc chơi, xem thợ thi công ngôi nhà. Trong lúc đó, anh T. đã sử dụng một chiếc thước nhôm để đo khoảng cách giữa mái nhà với dây điện, không may bị điện giật tử vong.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xi-roi-trung-dau-khi-dang-han-cong-nhan-nhiet-dien-uong-bi-tu-vong-a502933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan