+Aa-
    Zalo

    Bị xịt hơi cay vào mặt, đã đàn ông điên cuồng hành hung người phụ nữ giữa phố

    • DSPL
    ĐS&PL Ai nấy đều bày tỏ bức xúc trước hành động ngang ngược, đánh người hung bạo, bất chấp của gã đàn ông đeo kính.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị hành hung trên một con phố ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

    clip--bi-nguoi-phu-nu-xit-hoi-cay-ga-dan-ong-dien-tiet-danh-giua-pho.mp4

    Theo đó, người phụ nữ đang đứng cãi nhau với người đàn ông đeo kính. Sau một hồi tranh cãi dữ dội, người phụ nữ bất ngờ dùng hơi cay xịt vào mặt đối phương.

    Ngay sau đó, người này nắm lấy tóc và cổ người phụ nữ đập vào lan can. Bị phản công, người phụ nữ cố tìm cách xịt hơi cay vào đối phương nhưng bất thành, người đàn ông đã nhanh hơn, tóm tay, đẩy cô ngã xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn túm cổ áo, vung tay đấm người phụ nữ tới tấp

    Chứng kiến vụ việc có rất đông người đứng xem nhưng kỳ lạ là không ai ra mặt can thiệp. Một người phụ nữ mặc đồ đen chạy tới can ngăn nhưng không thể làm gì được trước hành vi hung dữ của người đàn ông đeo kính. Cô cố thuyết phục anh ta bằng lời nói nhưng không thành công.

    Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ việc như nào nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận về vô số phản hồi cư dân mạng.Đa số người xem đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người đàn ông. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho rằng, vì người phụ nữ xịt hơi cay vào mặt người đàn ông trước nên anh ta mới hành xử như vậy.

    Bên cạnh đó cũng có ý kiến bày tỏ thắc mắc về thái độ không dám can thiệp của những người xung quanh khi chứng kiến vụ việc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xit-hoi-cay-vao-mat-da-dan-ong-dien-cuong-hanh-hung-nguoi-phu-nu-giua-pho-a534399.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan