+Aa-
    Zalo

    Bị xoang 20 năm, nghệ sĩ Quang Tèo trị dứt điểm nhờ Xoang Hoa Đà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Nhờ sản phẩm Xoang Hoa Đà, nghệ sĩ Quang Tèo đã thoát khỏi sự hành hạ của bệnh viêm xoang suốt 20 năm qua.

    (ĐS&PL) Nhờ sản phẩm Xoang Hoa Đà, nghệ sĩ Quang Tèo đã thoát khỏi sự hành hạ của bệnh viêm xoang suốt 20 năm qua.

    Là một nghệ sĩ đa tài, tham gia nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình, tiểu phẩm hài… cường độ làm việc của nghệ sĩ Quang Tèo rất cao, thường xuyên phải đi lưu diễn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vì sự khác biệt khí hậu vùng miền nên nghệ sĩ dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp, điển hình trong đó là bệnh viêm mũi. Do bận rộn và chủ quan, nghệ sĩ Quang Tèo để bệnh phát triển mạnh, dẫn đến viêm xoang. May mắn, nhờ biết được sản phẩm tốt, bệnh viêm xoang của nghệ sĩ Quang Tèo đã khỏi hẳn. Để biết thêm thông tin chi tiết về quá trình điều trị dứt điểm bệnh, chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn với nghệ sĩ Quang Tèo. Mời quý vị cùng theo dõi.

    PV: Cảm ơn nghệ sĩ đã dành thời gian tham gia buổi phỏng vấn của chúng tôi, dạo gần đây nhìn anh rất phong độ và trẻ trung, anh có bí quyết gì chia sẻ với mọi người được không ạ?

    NS Quang Tèo (cười): Cũng không có gì to tát cả bạn ạ, chủ yếu là mình khỏe thôi. “Có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì”. Thời gian trước mình bị viêm xoang mạn tính. Cứ trái gió trở trời là nước mũi chảy ra, đau nhức vùng giữa hai mắt, lan lên giữa trán. Đêm không ngủ được vì đau nhức và ngạt mũi. Ngày không tập trung làm việc được vì bệnh tật. Đặc biệt, Quang rất ngại ngùng khi phải tiếp xúc với bạn bè vì bị viêm xoang.

    PV: Hiện tại, giọng của nghệ sĩ rất trong, không có dấu hiệu gì của bệnh viêm xoang, anh đã làm cách nào để điều trị dứt điểm viêm xoang. Vì theo chúng tôi được biết, viêm xoang mạn tính rất khó điều trị?

    NS Quang Tèo: Phải nói bị viêm xoang là một cực hình. Ban đầu chỉ là những dấu hiệu viêm mũi bình thường. Mình chủ quan nghĩ rằng đàn ông sức đề kháng tốt, vài ba ngày là khỏi. Rồi công việc cuốn đi, bệnh nặng lúc nào không hay. Bác sĩ khuyên nên phẫu thuật để điều trị tận gốc mầm bệnh. Song qua tham khảo, m được biết, phẫu thuật chưa chắc đã trị dứt điểm được bệnh, vì sau một thời gian, rất có thể bệnh sẽ bị tái phát. Bản thân mình cũng rất sợ động đến dao kéo. Nhờ cơ duyên quen biết một người bạn, Quang biết đến Thuốc Xoang Hoa Đà của thương hiệu Đông y Xoang Hoa Đà. Trước đây có nghe nói, Xoang Hoa Đà được phát triển từ bài thuốc gia truyền nhiều đời đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân khỏi được bệnh xoang nên Quang cũng muốn dùng thử. Chỉ trong tuần đầu sử dụng, các triệu chứng của bệnh viêm xoang đã thuyên giảm nhiều. Sau hết một liệu trình, bệnh xoang đã khỏi, luồng khí thở thông suốt, giọng nói trong hơn, đêm ngủ ngon hơn. Suốt một thời gian dài không thấy bệnh tái phát. Cuộc đời tươi đẹp và dễ chịu hơn rất nhiều.

    Quang đánh giá cao sự tâm huyết của người sáng lập Đông y Xoang Hoa Đà. Trước hết, đây là một bài thuốc tốt, cần được lưu truyền, Đông y Xoang Hoa Đà đã có sự “hiện đại hóa” bài thuốc để phù hợp với thời cuộc. Sản phẩm có dạng xịt và dạng viên, chữa bệnh theo cơ chế trong uống – ngoài xịt, “bài nùng sinh cơ”, tống mọi dịch viêm ra ngoài, sau đó thúc đẩy tái tạo tế bào mới. Khác với những loại thuốc tân dược chủ yếu chữa bệnh từ ngọn, tập trung xử lý các triệu chứng, Xoang Hoa Đà tập trung vào trị từ gốc. Đó là lý do vì sao, trong thời gian đầu dùng thuốc, Quang thấy dịch mũi ra nhiều hơn, tưởng bệnh nặng hơn nhưng không phải, dịch viêm cần được đẩy ra ngoài thì bệnh mới khỏi. Thực tế, Quang thấy hiếm có loại thuốc xoang nào tốt như Xoang Hoa Đà – đúng là một bài thuốc quý cần lưu truyền, gìn giữ và phát huy.

    PV: Anh có vẻ rất tâm đắc với Xoang Hoa Đà, vậy anh có kinh nghiệm gì cần chia sẻ khi sử dụng sản phẩm không ạ?

    PV: Như Quang đã nói ở trên, thời gian đầu dùng thuốc mà thấy lượng dịch mũi ra nhiều thì mọi người đừng nên hoảng sợ. Cứ tiếp tục uống và xịt thuốc bình thường. Chữa bệnh theo Đông y cần kiên trì, vì vậy mọi người cũng cần phải kiên nhẫn, tuân thủ theo đúng liệu trình, dần dần bệnh sẽ khỏi. Trước đây Quang từng nghĩ, có lẽ cả đời mình phải sống chung với bệnh viêm xoang, chịu sự hành hạ của nó. Vì Quang đã chữa trị nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc nhưng không khỏi hẳn, chỉ một thời gian bệnh lại tái phát, cảm thấy cuộc sống rất nặng nề. Mong rằng, sẽ có nhiều người biết đến sản phẩm Xoang Hoa Đà để nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật.

    Thêm nữa, trong quá trình sử dụng sản phẩm, để phát huy được hết dược tính, người sử dụng cần kiêng đồ ăn tanh và cay nóng, kết hợp ăn nghỉ điều độ sẽ tiêu trừ bệnh nhanh chóng.

    PV: Vâng, cảm ơn nghệ sĩ rất nhiều, chúc anh luôn mạnh khỏe và thành công.

    T. Tâm/  Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xoang-20-nam-nghe-si-quang-teo-tri-dut-diem-nho-xoang-hoa-da-a288484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.