+Aa-
    Zalo

    Bị Xuân Lan "đá xéo", Văn Mai Hương lên tiếng trần tình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) –Bị Xuân Lan dội “gáo nước lạnh” vào mặt vì vô tình tiết lộ chuyện chồng con của đàn chị, Văn Mai Hương bất ngờ lên tiếng trần tình.

    (ĐSPL) –Bị Xuân Lan dội “gáo nước lạnh” vào mặt vì vô tình tiết lộ chuyện chồng con của đàn chị, Văn Mai Hương bất ngờ lên tiếng trần tình.

    Nghi án siêu mẫu Xuân Lan có con với James Martin Đặng - anh chàng Việt kiều từng ồn ào trên báo vì chuyện tình cảm với người đẹp Đinh Ngọc Diệp đang khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua. Theo đó, Xuân Lan và James thường xuyên chia sẻ tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân. Chàng Việt kiều rất quan tâm đến bé Thỏ nhà Xuân Lan, thậm chí anh còn mua cả xe đẩy ở anh gửi về cho cô bé sắp tròn 1 tuổi.

    Bị Xuân Lan

    Xuân Lan bị đồn là có con với James Martin Đặng.

    Tuy nhiên khi mọi chuyện chưa có sự xác nhận rõ ràng của người trong cuộc, thì ca sĩ Văn Mai Hương đã “nhanh nhảu” khẳng định thông tin Xuân Lan có con với James chỉ là "nhảm nhí" bởi chàng Việt kiều đã có vợ. Tiết lộ vô tình của nữ ca sĩ "Ngày gần anh" vô tình khiến Xuân Lan bị đồn đoán là người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

    Bị Xuân Lan

    Dòng bình luận của Văn Mai Hương vô tình khiến Xuân Lan bị đồn là kẻ thứ 3, phá hoại hạnh phúc người khác.

    Ngay sau đó Xuân Lan đã lên tiếng “đáp trả” đàn em với những lời lẽ khá sâu cay rằng không nên lên tiếng khi người trong cuộc còn chưa khẳng định bất cứ điều gì vì nó có thể ảnh hưởng đến tương lai và danh dự của người khác. 

    Siêu mẫu Xuân Lan bức xúc chia sẻ: “Vừa đọc một bài báo được đăng lên từ hôm qua. Thấy có một nghệ sỹ trẻ nhanh nhảu vô cùng. Em gái ơi, trong nhà chưa rõ ngoài ngõ đã tường?? Chuyện của anh của chị mà anh chị còn chưa lên tiếng mà em nhỉ? Đôi khi em có quen biết không phải lúc nào cũng hiểu rõ chuyện đời người khác. Và cũng không ai mời em đại diện phát ngôn cả em ơi. Nếu anh chị có yêu nhau thì đã làm sao? Sao em tuyên bố và khẳng định nhiều việc thế? Còn bảo là anh đã có vợ?? Khi em không biết rõ mà đi khẳng định thì em sẽ làm ảnh hưởng HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI CUỘC ĐỜI của người khác đấy!

    Hy vọng trước khi tuyên ngôn về người khác hãy dừng lại vài phút suy nghĩ. Thiết nghĩ, luôn thể hiện cho bản thân mình sẽ tốt hơn thể hiện thay cho những người khác. Anh chị không cần và không muốn thế đâu em. Mỉm cười rất nhẹ… Không phải hát hay là sẽ có duyên như mình đã tin là thế. Bó tay!". 

    Bị Xuân Lan

    Xuân Lan "đáp trả" đàn em trên trang cá nhân.

    Chia sẻ trên báo Zing.vn về nghi vấn là người thứ 3, phá hoại phúc gia đình người khách, Xuân Lan cho biết:  "Khi yêu ai, tôi luôn yêu hết lòng, nhiều khi còn không kiềm chế, để cảm xúc trôi theo mọi thứ. Người ta có thể đồn đoán và áp đặt tôi thế này thế kia, nhưng bản thân tôi biết mình không làm gì sai, không phá hoại hạnh phúc gia đình của tôi. Tôi có trách nhiệm với những việc mình làm. Giờ tôi tập trung tất cả tình yêu, cuộc sống cho bé Thỏ - con gái tôi.

    Nhiều người còn đồn con tôi là đứa bé vô thừa nhận. Một đứa bé đáng yêu như thế, người bố như thế nào mới không thừa nhận đúng không? Nhưng nói thật, chuyện gia đình tôi, chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường. Mọi người ở ngoài cứ phát biểu như chứng kiến mọi thứ mà không sợ khiến người khác đau lòng hay sao. Tôi sẽ giữ người đàn ông ấy cho riêng mình và bé Thỏ để cuộc sống của chúng tôi có sự bình yên".

    Lập tức sau đó, trên trang cá nhân  nữ ca sĩ "Nếu như anh đến"  cũng đăng tải một dòng trạng thái khá nhạy cảm khi chia sẻ cảm nhận của mình về một bộ phim yêu thích và bình luận về nó với bạn bè, có đề cập đến chuyện "người thứ ba". 

    Bị Xuân Lan

    Bị Xuân Lan

    Văn Mai Hương "bóng gió" chuyện người thứ 3 trên trang cá nhân.

    Trước những lời mắng mỏ không thương tiếc của đàn chị trên trang cá nhân, mới đây trong một bài phỏng vấn trên báo Zing.vn, ca sĩ Văn Mai Hương đã có những chia sẻ, giãi bày về nỗi oan ức của mình khi bị hiểu lầm như vậy.

    Bị Xuân Lan

    Văn Mai Hương vô cùng bức xúc và khó chịu khi bị Xuân Lan hiểu lầm.

    "Thực sự tôi không bao giờ muốn là người liên quan trong câu chuyện của người khác. Nó không đúng với tính cách của tôi. Nhưng tôi chỉ vô tình bình luận trên facebook một người bạn vì tôi biết thông tin bài báo đó đưa lên là không chính xác.

    Tôi là bạn người đàn ông trong bức ảnh với chị Xuân Lan và tôi muốn bảo vệ chị Xuân Lan và con gái của chị ấy trước những tin đồn không chính xác, nhưng có vẻ những lời đầy tích cực của tôi đã bị hiểu sai và đẩy mọi thứ đi quá xa. Một lần nữa, tôi lại gặp… tai nạn với mạng xã hội.". Văn Mai Hương chia sẻ.

    Văn Mai Hương còn cho biết cô đã nhắn tin, gọi điện cho siêu mẫu Xuân Lan nhưng đàn chị không trả lời. Điều này khiến nữ ca sĩ rất buồn và khó chịu.

    "Tôi đã liên lạc với chị Xuân Lan nhưng không được. Người quản lý truyền thông của tôi cũng tìm mọi cách liên lạc để giải thích cho chị Xuân Lan, qua điện thoại và facebook, nhưng không nhận được câu trả lời. Điều này làm tôi rất buồn. Vì tôi xưa nay vốn rất ghét những trò nhiều chuyện và làm ảnh hưởng tới công chúng của mình.

    Tôi đã rất khó chịu khi có những bài viết lôi tên tôi vào chuyện tình cảm của anh Lê Hiếu với người bạn gái mới, thế nên chắc chắn không bao giờ tôi muốn mình là “bà tám” trong chuyện của người khác. Thực sự tôi đã rất buồn. Xuân Lan là một đàn chị và là một người tôi tôn trọng. Chắc chắn tôi không bao giờ có ý định nói gì đó làm tổn hại đến chị ấy."

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xuan-lan-da-xeo-van-mai-huong-len-tieng-tran-tinh-a56138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan