+Aa-
    Zalo

    Bị yêu cầu gỡ hình ảnh ngồi trên mái nhà cổ ở Hội An, Hoa hậu Giáng My nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Về bức ảnh gây phản ứng của một số người vì cho rằng ngồi trên mái nhà cổ ở TP. Hội An, Hoa hậu Giáng My nói rằng đó chỉ là mô hình mái che ống khói chủ nhà cải tạo thêm trên sân thượng phía sau nhà, cho đẹp cảnh quan.

    Tối ngày 14/5, ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trong tháng 6 tới, một nhà thiết kế nổi tiếng sẽ tổ chức show diễn thời trang ở phố cổ Hội An, báo Lao Động đưa tin. 

    Để quảng bá show diễn cũng như giới thiệu hình ảnh đô thị cổ Hội An đến với công chúng, mới đây, nhà thiết kế này mời hoa hậu, người mẫu về Hội An để chụp ảnh, quay clip. Trong số những hình ảnh chụp ở phố cổ có bức ảnh Hoa hậu Giáng My ngồi trên nóc di tích.

    "Chính quyền thành phố cũng thông cảm vì hoa hậu Giáng My cũng như nhà thiết kế không nắm được quy định cấm ngồi trên các mái nhà cổ để chụp ảnh. Sau khi phát hiện hình ảnh này trên mạng xã hội, cơ quan chức năng thành phố đã yêu cầu nhà thiết kế gỡ bỏ, cam kết không tái phạm", ông Sơn nói.

    Vào chiều cùng ngày, một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh hoa hậu Giáng My đã ngồi lên một mái ngói của căn nhà cổ nằm trong phố cổ Hội An.

    Sau hình ảnh đăng tải đã nhận được nhiều lượt bình luận đa phần là phản ứng gay gắt, cho rằng việc ngồi lên mái nhà cổ là thiếu tôn trọng với di sản đã được Tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

    bi yeu cau go hinh anh ngoi tren mai nha co o hoi an hoa hau giang my noi gi
    Hình ảnh hoa hậu Giáng My chụp ảnh ngồi lên mái nhà cổ được các trang mạng xã hội chia sẻ. Ảnh chụp màn hình. 

    Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Hoa hậu Giáng My cho biết bức ảnh nằm trong bộ ảnh quảng bá cho show diễn thời trang lấy cảm hứng từ hoa giấy và phố cổ Hội An vào đầu tháng 6 tới của 2 nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng, góp phần hỗ trợ quảng bá cho du lịch Hội An.

    “Tôi làm với tinh thần cống hiến, giúp đỡ bạn bè nghệ sĩ sau hai năm dịch COVID-19 khó khăn không được hoạt động gì và cũng là để quảng bá cho du lịch Hội An”, người đẹp chia sẻ.

    Địa điểm chụp ảnh là tại nhà cổ mang tên Dấu ấn phương Đông trên đường Nguyễn Thái Học, phường Minh An, Hội An.

    Giáng My nói: "Chương trình này được lãnh đạo TP. Hội An ủng hộ, chào đón rất nhiệt tình, hứa hẹn tạo điều kiện thuận lợi. Suốt quá trình chụp ảnh hơn chục tiếng đồng hồ đều có người của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam trực tiếp ở hiện trường giám sát". 

    Về bức ảnh gây phản ứng của một số người vì cho rằng ngồi trên mái nhà cổ, Giáng My nói rằng đó không phải mái nhà cổ mà chỉ là mô hình mái che ống khói chủ nhà cải tạo thêm trên sân thượng phía sau nhà, cho đẹp cảnh quan. Giáng My cho biết chính chủ nhà, những người lớn tuổi trong một gia đình nổi tiếng ở Hội An cũng rất ủng hộ và cảm kích trước sự nhiệt tình giúp quảng bá du lịch cho Hội An của các nghệ sĩ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-yeu-cau-go-hinh-anh-ngoi-tren-mai-nha-co-o-hoi-an-hoa-hau-giang-my-noi-gi-a537663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan