+Aa-
    Zalo

    Bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, tài xế bất ngờ cắn CSGT

    • DSPL
    ĐS&PL Khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra nồng độ cồn, một đối tượng đã chống đối bằng cách dùng dép đánh và cắn vào tay chiến sĩ CSGT.

    Khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra nồng độ cồn, một đối tượng đã chống đối bằng cách dùng dép đánh và cắn vào tay chiến sĩ CSGT.

    Ngày 20/12, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Quang Sĩ (40 tuổi) và Đoàn Ngọc Cẩn (33 tuổi, cùng ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

    Đối tượng Nguyễn Quang Sĩ tại cơ quan cảnh sát. Ảnh: Zing

    Trước đó, khoảng 19h50 ngày 18/12, do điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, Sĩ và Cẩn cùng 1 đối tượng khác đã bị tổ tuần tra Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Buôn Ma Thuột yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Khi đó, các đối tượng đã không cung cấp được đầy đủ giấy tờ xe như được yêu cầu. Ngoài ra, khi lực lượng chức năng yêu cầu đo nồng độ cồn, đối tượng Sĩ không những không chấp hành mà còn chửi bới và hành hung chiến sĩ CSGT. Thấy vậy, đối tượng Cẩn cũng có những hành vi quá khích tương tự.

    Sau đó, Sĩ bất ngờ lấy dép đánh vào đầu 1 chiến sĩ cảnh sát rồi quay ra cắn vào tay một chiến sĩ khác gây thương tích nhẹ. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế và đưa đối tượng về trụ sở để giải quyết. Tại đây, Sĩ vẫn nhất quyết không chịu đo nồng độ cồn. 

    Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự Sĩ để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Cẩn.

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-yeu-cau-kiem-tra-nong-do-con-tai-xe-bat-ngo-can-csgt-a350037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan