+Aa-
    Zalo

    Bị yêu cầu mặc thêm áo khi lên máy bay, cô gái "hậm hực" vì bẽ mặt từ việc nhạy cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Bị yêu cầu khoác thêm áo bên ngoài chiếc crop-top, người mẫu Isabelle Eleanore cho biết cô cảm thấy bị bẽ mặt và vô cùng bức xúc trước điều này.

    Bị yêu cầu khoác thêm áo bên ngoài chiếc crop-top, người mẫu Isabelle Eleanore cho biết cô cảm thấy bị bẽ mặt và vô cùng bức xúc trước điều này.

    Mới đây, người mẫu Isabelle Eleanore đã cùng chồng đi du lịch vào hôm 1/2. Trên chuyến bay của hãng hàng không Jetstar có trụ sở tại Australia, Eleanore bất ngờ bị tiếp viên yêu cầu khoác thêm áo bên ngoài. Cụ thể, hôm ấy, cô mặc một chiếc áo crop-top ngắn kèm quần bò. Nhưng khi lên máy bay, cô đã bị chặn bên ngoài và các nhân viên đã nói với cô rằng: "Bạn không thể mặc bikini lên máy bay".

    Isabelle Eleanore chia sẻ chuyện bị bẽ mặt khi đi máy bay. Ảnh: Instagram

    Theo đó, họ đã đưa cho cô một chiếc áo khoác và yêu cầu cô mặc vào trước khi lên máy bay. Eleanore đã làm theo yêu cầu của phi hành đoàn vì cô không muốn bị đuổi khỏi chuyển bay này. Cô cho biết cô cảm thấy vô cùng xấu hổ trước những gì đã xảy ra. 

    Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân với gần 60.000 người theo dõi, Eleanore tâm sự: "Họ thật sự đã tạo ra một cảnh tượng mà ai cũng thấy khi tôi bị chặn bên ngoài cửa máy bay và đứng trước mặt những hành khách khác để đợi họ tìm thứ gì đó có thể choàng lên người tôi. Sau đó, tôi phải mặc nguyên chiếc áo này đến chỗ ngồi của mình. Đây là sự phân biệt đối xử và sỉ nhục đến từ Jetstar Australia. Có vẻ như chiếc áo của tôi quá nhỏ và họ không thể cất cánh mà không lấy thứ gì đó che nó. Nếu như vòng một của tôi nhỏ hơn, tôi đảm bảo họ sẽ không phàn nàn gì về việc này".

    Ngoại hình nóng bỏng của người mẫu Australia. Ảnh: Instagram

    Isabella chia sẻ hình ảnh về bộ đồ của mình. Ảnh: Instagram

    Cô nói thêm: "Các bạn có thấy chiếc áo mà họ bắt tôi mặc không? Tôi đang sống ở năm 1921 hay 2021 vậy?" 

    Sau đó, người mẫu Australia đã chụp lại bộ đồ đã khiến cô bị chặn bên ngoài máy bay kèm dòng chú thích: "Tôi đang sống ở năm 1920" và gắn thẻ hãng hàng không Jetstar Australia. 

    Đại diện hãng hàng không Australia sau đó đã gửi lời xin lỗi tới Isabelle Eleanore, thừa nhận họ không đưa áo crop-top của cô vào danh sách trang phục không phù hợp.

    Minh Hạnh (Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-yeu-cau-mac-them-ao-khi-len-may-bay-co-gai-ham-huc-vi-be-mat-tu-viec-nhay-cam-a355087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan