+Aa-
    Zalo

    Bibomart lên tiếng về sữa Similac Advance có màu vàng- đen

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Hộp sữa Similac Advance được khách mua tại một cửa hàng thuộc hệ thống Bibo Mart mới sử dụng chưa đầy một tháng bị chuyển màu vàng - đen trong khi vẫn còn hạn sử dụng.

    (ĐSPL) - Hộp sữa có nhãn mác Similac Advance được khách mua tại một cửa hàng thuộc hệ thống Bibo Mart mới sử dụng chưa đầy một tháng bị chuyển màu vàng - đen trong khi vẫn còn hạn sử dụng.

    Bibomart lên tiếng về thông tin khách hàng khiếu nại
    Hộp sữa Similac Advance chị Tr mua ở hệ thống Bibo Mart (bên phải) có màu vàng đen.

    Những ngày gần đây dư luận tỏ ra lo lắng trước thông tin chị Tr. ở quận Long Biên, TP Hà Nội chia sẻ: Ngày 3/6, chị mua một hộp sữa Similac Advance có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ tại siêu thị Bibomart Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội với giá hơn 500.000 đồng. Sau khi mua về khoảng một tuần, chị bắt đầu cho con hơn 1 tháng tuổi dùng, mở nắp hộp sữa, chị thấy hạt sữa màu vàng sậm, hạt hơi to so với hạt sữa mà chị được biết; pha sữa hay bị vón lắng xuống đáy cốc và sữa có mùi tanh.

    Sau đó, chị Tr có tìm hiểu thêm về sữa Similac thì thấy thông tin sữa Similac được xách tay từ Mỹ về hạt nhỏ, có màu vàng sáng, mùi thơm chứ không tanh như sữa mua ở Bibomart.

    Chính vì thế, chị Tr. lo ngại về hộp sữa đã mua tại Bibomart và ngừng không cho bé dùng. Chị thấy rất lo lắng việc đã cho bé uống sữa khoảng 2 tuần nay. Đến thời điểm hiện tại thì chưa thấy bé có biểu hiện gì khác thường nhưng chị vẫn rất lo lắng.

    Chị Tr chia sẻ: "Tôi định cho đứa con lớn uống, nhưng lại nghĩ sữa không tốt, không cho đứa bé ăn sao lại cho đứa lớn ăn nên cứ để vậy. Hộp sữa được đậy chặt, để ở nơi thoáng khí bình thường và mới mở chưa được 1 tháng, tức là vẫn trong thời hạn khuyến cáo sử dụng.

    Đến ngày 3/7, em gái chị Tr. mua hộ một hộp Similac Advance xách tay từ Mỹ về, chị Tr mang ra so sánh 2 hộp xem có khác gì nhau không. Khi mở hộp sữa cũ mua ở Bibomart ra xem, chị mới tá hỏa khi nhìn thấy sữa chuyển thành màu vàng đen.

    Chị Tr. gọi điện và gửi ảnh cho Bibomart, sau đó, một đại diện Bibimart là trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi chi tiết về thông tin khách hàng chị Tr. đã mua sản phẩm tại Bibomart để kiểm tra ngày mua, hỏi cách pha sữa, cách bảo quản. Sau 1 hồi hỏi về các thông tin đại diện Bibimart trả lời hãng sữa cho biết nếu chị mở trong vòng 1 tuần thì họ sẽ giải quyết, còn bây giờ là 1 tháng rồi thì không được.

    Chị Tr. không đồng ý với cách trả lời của đại diện Bibomart vì chất lượng sữa biến đổi ngay trong thời gian vẫn còn hạn sử dụng (hạn sử dụng đến 2017) và chị mới mở hộp chưa được 1 tháng.

    Vì vậy, chị Tr. đang rất lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như sự an toàn sức khỏe của sản phẩm này đối với trẻ nhỏ.

    Ngày 4/7, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật về sự việc trên, bà Trần Tố Loan, Trưởng phòng chăm sóc khách hàng thông tin rằng, có ghi nhận trường hợp của chị Tr. mua một hộp sữa Similac Advance tại cửa hàng Bibo Mart, Nguyễn Văn Cừ thuộc hệ thống của Bibo Mart cùng phản ánh của chị Tr .với một số nội dung liên quan đến hộp sữa đã mua.

    Sau đó, Bibo Mart (Hệ thống các cửa hàng thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Quốc Tế B&B Việt Nam) đã cử đại diện gặp gỡ và làm việc với khách hàng khiếu nại để trao đổi thống nhất các nội dung: Về việc sau khi mở nắp hộp sữa bị chuyển màu đậm hơn và vón cục phía Bibo Mart sẽ liên hệ với hãng Abbott tại Mỹ để yêu cầu giải đáp thắc mắc của chị Tr.

    Nội dung sữa trong hộp có đảm bảo chất lượng hay không, hai bên thống nhất mang mẫu đi giám định chất lượng hộp sữa tại cơ quan kiểm định.

    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những nội dung liên quan và kết quả thực hư về chất lượng hộp sữa mà chị Tr đã mua ở Bibo Mart.                                                  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bibomart-len-tieng-ve-sua-similac-advance-co-mau-vang--den-a39696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khách hàng lại

    Khách hàng lại "tố" sữa chua Le Petit bị mốc xanh

    (Sức khỏe Online) – Chuyên mục Sức khỏe Online tiếp tục nhận được phản ánh của anh Nguyễn Văn Đức, ngõ 110 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) về việc mua phải hộp kem sữa chua Le Petit bị mốc hỏng khi vẫn còn hạn sử dụng. Trước thông tin này, nhiều người tiêu dùng tỏ ra lo ngại về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm.