+Aa-
    Zalo

    Bích Ngọc tung single tưởng nhớ cố NSƯT Út Bạch Lan và tôn vinh nữ nghệ sĩ

    • DSPL
    ĐS&PL Bích Ngọc đã hóa thân thành các nghệ sĩ nữ qua từng thời kỳ trong MV "Dream Girl" của mình.

    Bích Ngọc đã hóa thân thành các nghệ sĩ nữ qua từng thời kỳ trong MV "Dream Girl" của mình.

     

    Ra mắt vào dịp Quốc tế Phụ nữ, Dream Girl được Bích Ngọc và ê-kíp của mình thực hiện trong sự tưởng nhớ đến cố NSƯT Út Bạch Lan, sự trân trọng tài năng của danh ca Khánh Ly, diễn viên Việt Trinh, NSND Hồng Vân, ca sĩ Mỹ Tâm và tôn vinh tất cả những người phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ sống hết mình để thực hiện đam mê, theo đuổi ước mơ của họ.

    Câu chuyện của Cố NSƯT Út Bạch Lan, Danh ca Khánh Ly, Diễn viên Việt Trinh, NSND Hồng Vân, Ca sĩ Mỹ Tâm được Bích Ngọc kể trong single Dream Girl vào đúng dịp 8/3 đã truyền một niềm cảm hứng, một thông điệp tích cực đến mọi người phụ nữ Việt Nam: Bạn có thể không có gì hết, nhưng bạn phải có ước mơ và khi có ước mơ hãy dũng cảm theo đuổi!


    Bích Ngọc chia sẻ cảm xúc khi hoá thân thành năm nữ nghệ sĩ nổi tiếng: “Đầu tiên là Bích Ngọc cảm thấy rất ngưỡng mộ những câu chuyện của những nghệ sĩ ở thế hệ đi trước: Cô Út Bạch Lan, cô Khánh Ly, cô Hồng Vân, chị Việt Trinh, chị Mỹ Tâm. Họ dám ước mơ, dám thực hiện ước mơ của mình và trở thành biểu tượng của cả một thế hệ. Ngọc cảm thấy mình rất may mắn khi được sự cho phép và có cơ hội được hoá thân thành các cô, các chị.




    Đây giống như một sự kết nối từ thế hệ trước dành cho thế hệ sau. Điều này khiến Ngọc thấy yêu nghề hơn và biết mình phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Và cũng cảm ơn chuyên gia trang điểm Hùng Max và nhà thiết kế Hà Nhật Tiến rất nhiều, hai anh đã tốn nhiều công sức để “hô biến” Ngọc thật xinh đẹp. Anh Tiến còn nói đùa là “em cứ việc hát đi, chuyện đẹp cứ để tụi anh lo”.

    Khi được hỏi về hai năm “biến mất” khỏi showbiz từ khi trở thành Á quân Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc chia sẻ: “Mọi người cứ nói Ngọc biến mất, Ngọc đâu có biến mất đâu. Trong hai năm qua, Ngọc được nhận học bổng Thanh nhạc từ Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật SOUL, được học rất nhiều về thanh nhạc, piano, sáng tác, vũ đạo, kĩ năng trình diễn… Ngọc chuẩn bị để sẵn sàng cho ngày hôm nay. Thầy Thanh (nghệ sĩ Thanh Bùi) đã dạy Ngọc rằng không có gì là “zero to hero” hết, mình bỏ ra bao nhiêu công sức sẽ được nhận lại bấy nhiêu. Khi đã có một nền tảng tốt mình sẽ mạnh mẽ để làm mọi thứ vì ước mơ!”.


    Nghệ sĩ Thanh Bùi chia sẻ về học trò Bích Ngọc: “Như Thanh đã từng nói hai năm trước trong cuộc thi Vietnam Idol 2015, sẽ có một ngày Bích Ngọc trở thành diva của Việt Nam, Thanh tin điều đó. Bích Ngọc ngày xưa là một viên ngọc quý nhưng còn thô, Thanh chỉ tạo điều kiện, định hướng để cho Bích Ngọc tự mài giũa và toả sáng”.

    Được biết, trong năm 2017, “cô gái ước mơ” Bích Ngọc sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, những hoạt động với chủ đề Dream Girl nhằm truyền cảm hứng cho mọi cô gái sống với ước mơ của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bich-ngoc-tung-single-tuong-nho-co-nsut-ut-bach-lan-va-ton-vinh-nu-nghe-si-a183424.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Ưng Hoàng Phúc

    Ưng Hoàng Phúc "tương tư" trong single mới

    (ĐSPL) Ưng Hoàng Phúc ôm mối tình vô vọng, tự chuốc lấy u sầu trong tình yêu với ca khúc mới nhất đánh dấu một năm 2017 hứa hẹn nhiều dự án mới.(ĐSPL) Ưng Hoàng Ph

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ưng Hoàng Phúc

    Ưng Hoàng Phúc "tương tư" trong single mới

    (ĐSPL) Ưng Hoàng Phúc ôm mối tình vô vọng, tự chuốc lấy u sầu trong tình yêu với ca khúc mới nhất đánh dấu một năm 2017 hứa hẹn nhiều dự án mới.(ĐSPL) Ưng Hoàng Ph