+Aa-
    Zalo

    Bích Phương bị fan tố kéo chân dài quá mức khi đăng ảnh sống ảo

    • DSPL
    ĐS&PL Bích Phương ngày càng thu hút được nhiều tình cảm của khán giả khi rũ bỏ hình ảnh sang chảnh mà thay vào đó là sự gần gũi, thân thiện của cô.

    Bích Phương ngày càng thu hút được nhiều tình cảm của khán giả khi rũ bỏ hình ảnh sang chảnh mà thay vào đó là sự gần gũi, thân thiện của cô.

    Mv ''Bao giờ lấy chồng'' đã chứng tỏ được bản chất ''lầy lội'' của Bích Phương.

    Được mệnh danh "nữ hoàng nhạc buồn", Bích Phương luôn xây dựng hình  tượng một nữ ca sĩ thanh lịch, duyên dáng tình cảm. Tuy nhiên, đằng sau “bức màn” ấy là một con người với tính cách cực hài hước.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình Bích Phương vừa đăng tải những hình ảnh đáng yêu của cô trong bộ quốc phục Hanbok của Hàn Quốc cùng dòng trạng thái lầy lội đúng chất riêng. Được biết, cô nàng đang có chuyến du lịch ngắn ngày tại xứ sở Kim Chi. Ngay cả khi đang khoác trên mình chiếc áo Hanbok dịu dàng của Hàn Quốc, Bích Phương vẫn không thể che giấu cá tính thật sự khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

    Nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái: "Tuy trời 7 độ xê gió máy dập dồn nhưng anh đây vẫn cố đi thuê hanbok mặc checkin 1 chiếc cho bõ công du lịch ngoại quốc”.


    Ảnh đẹp là thế nhưng cô lại bất ngờ bị 1 người hâm mộ tố: “Kéo chân hơi dài nha anh… Em báo công an”.

    Ngay lập tức, Bích Phương hài hước đáp trả: “Anh kéo hơi ẩu đáng ra anh nên bình tĩnh lại. Anh xin lỗi em đừng báo công an nhé”. Viêc đáp trả duyên dáng của Bích Phương đã chiếm nhiều cảm tình của dư luận vì quá đáng yêu.

    Chỉ bằng 1 lần sống ảo, Bích Phương đã khiến công chúng cười lăng cười bò với tính cách hài hước.

    Chưa dừng ở đó, Bích Phương lại bị fan công kích bằng một loạt các câu hỏi mang đậm chất dìm hàng: “Lần này có tiện chuyến đi tìm Lee Min Ho của đời em không?”, “Cả Idol dồn về Hàn Quốc”… Bích Phương vẫn kiên nhẫn đáp trả từng bình luận một cách vui vẻ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

    Đây không phải là lần đầu tiên Bích Phương thoải mái thể hiện cá tính. Trước kia, nữ ca sĩ từng nhiều lần khiến fan phải bó tay trước những hình ảnh tự dìm hàng.

    Thần thái trong Mv sang chảnh là vậy...

    Ngoài đời lại không ai ''lầy'' bằng Bích Phương.

    Không chỉ có những sản phẩm âm nhạc mà nhờ những hình ảnh đáng yêu này mà Bích Phương ngày càng được người hâm mộ quan tâm hơn.

    Đồng Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bich-phuong-bi-fan-to-keo-chan-dai-qua-muc-khi-dang-anh-song-ao-a225146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan