+Aa-
    Zalo

    Bích Phương thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ: Trên khuôn mặt này là mũi giả, cằm giả

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều năm im lặng, đây là lần đầu Bích Phương lên tiếng thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

    Sau nhiều năm im lặng, đây là lần đầu Bích Phương lên tiếng thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

    Mới đây, nữ ca sĩ Bích Phương đã tham gia talk show "Không cay không về" do MC Thùy Minh làm "chủ xị". Trong chương trình, Bích Phương thoải mái chia sẻ về nhiều vấn đề khá nhạy cảm với nghệ sĩ, như việc đọc bình luận tiêu cực hay nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Bích Phương trong chương trình "Không cay không về".

    Bích Phương cho biết, bản thân cô bị nhiều người cho rằng đã can thiệp dao kéo toàn bộ gương mặt để có được vẻ xinh đẹp hoàn thiện như hiện tại.

    "Mặt Bích Phương sửa hết nhé! Gọi hàm, độn cằm, trượt gò má, làm răng giả, làm mũi giả, cắt môi, nhấn mí. Xong lại còn bảo Bích Phương nhảy yếu như thế là vì đi tiêm thon gọn chân", nữ ca sĩ nói về những điều cư dân mạng gán cho mình.

    Sau đó, cô thanh minh: "Tôi nhảy yếu là do bẩm sinh chứ không phải đi tiêm thon gọn chân. Người ta cứ quàng lên đầu tôi những điều tôi chưa từng chủ động nói về nó. Rồi tôi nghĩ thực ra đó cũng là một phần do mình, vì thực ra mình có lỗi gì đâu mà không dám thừa nhận".

    "Nên tiện đây cũng nhận luôn, trên gương mặt này là một cái mũi giả và một cái cằm giả", Bích Phương thừa nhận.

    Nếu như trước đây, Bích Phương cảm thấy không thể chịu đựng nổi khi ai đó “quàng” cho mình những thứ mình không chủ động gây ra thì đến thời điểm hiện tại, cô nhận ra “mình không hoàn hảo, không thể làm hài lòng tất cả mọi người”, thế nên thay vì né tránh, cứ thẳng thắn đối diện.

    Hiện tại, Bích Phương tỏ ra khá bình thản trước những bình luận tiêu cực.

    Trước đây, đã rất nhiều lần giọng ca "Bùa yêu" dính vào nghi vấn dao kéo. Dù không từ chối nhưng cô cũng không thừa nhận mình đã can thiệp thẩm mỹ: “Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc, vì tôi là ca sĩ.

    Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất”.

    Tuy nhiên, sau nhiều bàn tán, nghi vấn, Bích Phương đã quyết định công khai thông tin luôn gây tò mò cho khán giả.

    Bên cạnh đó, Bích Phương cũng chia sẻ về sự cố giật mic dẫn đến nghi vấn hát nhép cách đây không lâu. Nữ ca sĩ khẳng định những thông tin ekip đưa ra sau sự việc và nhận xét của những người có tiếng nói trong nghề đã đủ thể hiện quan điểm của cô.

    Bích Phương khẳng định, cô luôn tự tin với các sản phẩm âm nhạc khi ra mắt, dù ít hay nhiều đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bich-phuong-thua-nhan-da-can-thiep-tham-my-tren-khuon-mat-nay-la-mui-gia-cam-gia-a326732.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan