+Aa-
    Zalo

    Bích Phương xắn tay vào bếp làm bánh siêu dễ thương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bích Phương khiến người hâm mộ xuýt xoa vì sự khéo tay của cô khi trổ tài làm món bánh Dẻo Lạnh nhìn vừa ngon vừa đáng yêu hết mức.

    (ĐSPL) - Bích Phương khiến người hâm mộ xuýt xoa vì sự khéo tay của cô khi trổ tài làm món bánh dẻo lạnh nhìn vừa ngon vừa đáng yêu hết mức.

    Bích Phương rất yêu thích nấu ăn.

    Nữ ca sĩ Bích Phương nổi tiếng là một cô nàng khéo tay mà đam mê nấu nướng. Cô thường xuyên chia sẻ về món ăn, cách thức bày biện, nấu nướng trên trang cá nhân của mình.


    Không còn dừng lại ở những status nho nhỏ dễ thương, những bức hình đẹp mắt, Bích Phương quyết định làm Vlog để chia sẻ kinh nghiệm nội trợ bản thân, đồng thời cũng là một cách để cô gần gũi với khán giả ở nhiều độ tuổi hơn.


    Chuỗi vlog “Hôm nay Phương nấu” là dự án đặc biệt trong năm nay của Bích Phương và ekip 1989, thực hiện các video ngắn hướng dẫn các món ăn, đồ tráng miệng cơ bản để mọi người dễ dàng học theo.

    [mecloud]dD365IIwHy[/mecloud]


    Trong đó, Bích Phương ghi lại quá trình cô làm một món ăn cụ thể, có giới thiệu cả về nguyên liệu, cách làm và trình bày đẹp mắt.


    Nữ ca sĩ chia sẻ, cô được thừa hưởng sở thích nấu ăn từ mẹ, và hi vọng cũng có thể rèn luyện để làm được nhiều món ăn ngon như mẹ của cô. Trong thời gian rảnh, Bích Phương thường nghiên cứu cách làm món ăn mới, hoặc mua đồ về nhà nấu ăn cho gia đình và bạn bè.



    Món ăn đầu tiên được Bích Phương lựa chọn cho vlog là bánh Dẻo Lạnh. Đây là món bánh có nguyên liệu dễ kiếm, công đoạn thực hiện không mấy phức tạp và đặc biệt là có thể tạo hình rất đẹp mắt, phù hợp với chủ đề Trung thu đang đến gần.




    Quy trình làm món bánh Dẻo Lạnh cực đáng yêu của Bích Phương.

    Sau khi chia sẻ vlog đầu tiên với sự đầu tư tỉ mỉ và tâm huyết, Bích Phương nhận được rất nhiều lời khen, những phản hồi tích cực mong chờ về số tiếp theo trên trang cá nhân của cô.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]beFvGVlWkN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bich-phuong-xan-tay-vao-bep-lam-banh-sieu-de-thuong-a109699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.