+Aa-
    Zalo

    Biến dạng sau cắt mí: Người bảo lãnh cho nạn nhân bị dọa "xử"

    • DSPL
    ĐS&PL Bức xúc trước việc chủ spa tên Tình làm hỏng mí mắt cô gái trẻ còn bắt nạn nhân xin lỗi, chị Thủy đã đứng ra bảo lãnh đưa nạn nhân đến viện chữa trị.

    Bức xúc trước việc chủ spa tên Tình làm hỏng mí mắt cô gái trẻ còn bắt nạn nhân xin lỗi, chị Thủy đã đứng ra bảo lãnh đưa nạn nhân đến viện chữa trị. Không lâu sau, chị bị kẻ lạ nhắn tin đe dọa.

    Câu chuyện chị L.A đi cắt mí, lấy bọng mắt tại tiệm cắt tóc gội đầu chị Trần Thị Tình làm chủ, nằm phố Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội vào ngày 17/11 vẫn còn khiến dư luận phẫn nộ.

    Theo đó, một đêm sau khi thực hiện ca cắt mí, mắt của chị L.A bị sưng nhiều, sẹo lớn, đường khâu gồ ghề, vết khâu cắt mí mắt bị chảy mủ nặng. Sự việc sau đó đã được chị L.A chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn người.

    Mí mắt sưng húp của khách hàng sau khi cắt. Ảnh: báo Lao động

    Đến ngày 18/11, chị L.A bất ngờ bị các nhân viên phía spa cắt mí tạm giữ, quay clip "live" trên mạng xã hội và yêu cầu đọc lời xin lỗi vì đã chia sẻ sự việc. Cơ sở này còn bắt chị L.A nộp thêm số tiền khoảng 7 triệu đồng sau khi phẫu thuật cắt mí mắt.

    Quá bức xúc trước hành vi của chủ spa Trần Thị Tình, chị Ngô Thị Thanh Thủy (chủ spa tại Hà Nội) đã đứng ra bảo lãnh đưa chị L.A đến bệnh viện 108 chữa trị. Đồng thời chịu toàn bộ chi phí chăm sóc cho Lan Anh đến khi cô khỏi bệnh.

    Theo lời chị Thủy: “Ngay sau khi biết được sự việc, chúng tôi đã tình nguyện bảo lãnh cho L. A. Tôi đã đưa L.A đến khám tại bệnh viện 108 được bác sĩ kết luận không ảnh hưởng đến giác mạc. Tuy nhiên, vết nhiễm khuẩn gây phù nề. L.A. sau đó được bác sĩ kê đơn uống thuốc để sau 7 ngày cắt chỉ."

    Ngay sau hành động này, chị Thủy bị một số đối tượng lạ mặt dùng số điện thoại lạ 0979998888 nhắn tin đe dọa. Đến hôm 19/11, có hai thanh niên đến cơ sở đe dọa".

    Lần theo số điện thoại, được biết chủ nhân của số điện thoại này là Admin của một nhóm chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trước sự việc này, chị Thủy bức xúc cho biết: "Tôi mong cơ quan chức năng làm rõ và xử lý các đối tượng lạ mặt, đe dọa chúng tôi như vậy.”

    Trong một diễn biến có liên quan, trước đó ông Nguyễn Việt Cường - Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, đoàn kiểm tra liên ngành của quận Hoàng Mai vừa xuống kiểm tra cơ sở spa thực hiện cắt mí và bọng mắt gây xôn xao dư luận.

    Spa nơi xảy ra sự việc. Ảnh: báo Kiến thức

    Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở spa đã đóng cửa, gỡ hết biển, người thuê cửa hàng đã dọn đồ đi và tắt máy điện thoại. Tổ trưởng dân phố thông tin, khoảng gần 2 tháng nay, có một người phụ nữ thuê lại cửa hàng này để làm quán cắt tóc, gội đầu.

    “Qua kiểm tra, cơ sở spa không có giấy phép hành nghề y dược, đó chỉ là điểm gội đầu. Theo quy định, chủ cơ sở sẽ bị phạt 60 triệu đồng”, ông Cường thông tin.

    Sự việc cắt mí mắt hỏng ở một cửa tiệm gội đầu, trá hình là spa là hồi chuông cảnh tỉnh đối với những người phụ nữ có ý định làm đẹp.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-dang-sau-cat-mi-nguoi-bao-lanh-cho-nan-nhan-bi-doa-xu-a211103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan