+Aa-
    Zalo

    Biển Đông có thể đón áp thấp nhiệt đới mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vùng áp thấp vừa xuất hiện ở khu vực phía Đông miền Trung Philippin. Dự báo vùng áp thấp này sẽ mạnh lên và có khả năng đi vào Biển Đông.

    Một vùng áp thấp vừa xuất hiện ở khu vực phía Đông miền Trung Philippin. Dự báo vùng áp thấp này sẽ mạnh lên và có khả năng đi vào Biển Đông.

    Theo tin tức từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng 8/11, trên khu vực phía Đông miền Trung Philippin xuất hiện một vùng áp thấp. Cụ thể, hồi 13 giờ vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 10-12 độ Vĩ Bắc; 128,5-129,5 độ Kinh Đông, cách miền Trung Philippin khoảng 500km về phía Đông.

    Biển Đông có thể đón áp thấp nhiệt đới mới

    Dự báo, trong 24 giờ tới vùng áp thấp này di chuyển chủ yếu theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 15km và có khả năng mạnh thêm. Đến 13 giờ ngày 9/11, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 11,5 độ Vĩ Bắc; 124,5 độ Kinh Đông, trên khu vực miền Trung Philippin. Vùng áp thấp di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc với tốc độ 20-25km/h, tiếp tục mạnh lên và có khả năng đi vào Biển Đông trong ngày 10/11.

    Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương cũng dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh và nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên trong đêm qua và sáng hôm nay (tính đến 07h/08/11) ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi tiếp tục có mưa to.

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh và nhiễu động trong đới gió Đông trong ngày và đêm nay (08/11) ở các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Ngãi tiếp tục có mưa to đến rất to. Từ đêm 09/11 mưa ở các tỉnh miền Trung sẽ giảm dần.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-dong-co-the-don-ap-thap-nhiet-doi-moi-a208591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan