+Aa-
    Zalo

    Biến hóa hoàn hảo tập 11: Danh ca Giao Linh tận tình chỉ dạy con nuôi Hoài Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết được danh ca Giao Linh sẽ là khách mời của Biến hóa hoàn hảo tập 11, Ánh Linh đã dành hẳn một ngày để đến xem “bản gốc” tập dợt.

    (ĐSPL) - Biết được danh ca Giao Linh sẽ là khách mời của Biến hóa hoàn hảo tập 11, Ánh Linh đã dành hẳn một ngày để đến xem “bản gốc” tập dợt.

    [mecloud]bG15ywyOeX[/mecloud]

    Sau 10 trận tranh tài, ban giám khảo và các khán giả của “Biến Hoá Hoàn Hảo” đã chọn ra 7 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng bán kết. Đó là: Thu Hoà (Hari Won), Việt Thái (Noo Phước Thịnh), Hà Vân (Hương Lan), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Hoàng Yến (Phương Thanh), Lệ Ngọc (Lệ Quyên) và Ánh Linh (Giao Linh).

    [mecloud]DM9W0adJrz[/mecloud]

    Cuộc đua ngày càng gay cấn khi 7 thí sinh nhưng chỉ còn 4 tấm vé cho vòng chung kết. Chính vì thế, các thí sinh đã “tranh thủ” mọi sự hỗ trợ để cống hiến những màn hoá thân “thật đỉnh”.

    Trong đó, Ánh Linh là một trong những thí sinh đang giành được nhiều sự chú ý sau khi giành ngôi nhất bảng với ca khúc “Tà áo cưới”.

    Chọn hình tượng “danh ca” và không sử dụng nhiều chiêu trò, Ánh Linh luôn cảm thấy áp lực khi chỉ có giọng hát làm “vũ khí”. Chính vì thế, nữ thí sinh đã xin đến gặp “bản chính” - danh ca Giao Linh để tầm sư học đạo. Danh ca Giao Linh bày tỏ: “Cô rất hạnh phúc khi được các em yêu quý và chọn mình để hoá thân”.


    Biết được danh ca Giao Linh sẽ là khách mời của chương trình, Ánh Linh đã dành hẳn một ngày để đến xem “bản gốc” tập dợt. Đứng bên sân khấu, Ánh Linh chăm chú theo dõi từng thần thái và lắng tai nghe danh ca Giao Linh trình diễn. Nữ thí sinh còn tập theo các cử chỉ sao cho đúng chất “nữ hoàng sầu muộn” nhất có thể.


    Không chỉ quan sát, Ánh Linh còn may mắn được chính nữ ca sĩ Giao Linh hướng dẫn ngay tại hậu trường. Tại đây, Giao Linh đã trực tiếp nghe lại giọng hát của Ánh Linh và canh chỉnh cho cô từ cách phát âm, nhả chữ cho đến ngắt nhịp. “Nữ hoàng sầu muộn” nhận xét: “Ánh Linh vốn dĩ đã có một giọng hát tốt. Tuy nhiên, em cần chú ý hơn về nét buồn trong giọng hát khi hoá thân thành Giao Linh”.

    Từng theo dõi và nhiều lần song nên Giao Linh giành rất nhiều tình cảm và thường gọi Ánh Linh là “cháu nội”. Kết thúc buổi gặp gỡ, danh ca Giao Linh đã chọn ca khúc “Chuyến tàu hoàng hôn” - một nhạc phẩm để đời của chính mình cho Ánh Linh thi tài trong đêm bán kết.

    Được “diện kiến” thần tượng bằng xương bằng thịt, Ánh Linh sung sướng: “Đó là 1 niềm vinh dự và ước mơ của Linh. Nếu mọi người biết được xuất phát điểm của Linh trước khi vào nghề ca hát thì những lần được diện kiến các danh ca, cô chú, anh chị mình thần tượng như thế này nó hạnh phúc và thật sự là 1 niềm vui không nói nên lời.”


    Ngoài ra, Ánh Linh cũng chia sẻ: "Nhắc lại một chút là rất may mắn khi Ánh Linh được nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh đỡ đầu làm con nuôi. Cô Giao Linh lại bật mí cho Ánh Linh biết bố Hoài Linh cũng được cô nhận làm con nuôi. Nên tính ra Ánh Linh phải gọi cô là " Bà nội " (Cười ). Mà bà nào lại không thương cháu. Nên cô rất tâm huyết với những phần thi của Linh.

    Cô ngồi chỉ cho Linh những cái Linh chưa làm được trong những phần thi trước. Những cái tiểu tiết và thói quen trong động tác và cách hát của cô. Thậm chí cô còn ngồi phân tích các hoàn cảnh, ngữ nghĩa của từng bài hát mà Linh đã và sẽ thi để Linh có thể cảm nhận bài hát sâu sắc hơn. Cô rất vui khi thế hệ trẻ của Linh vẫn yêu mến và muốn thể hiện lại những gì tinh túy và đẹp nhất của dòng nhạc trữ tình Bolero ngày xưa đã mang đến cho người nghe.


    Trong vòng Bán Kết, quý khán giả sẽ được thưởng thức bản hit “quốc dân” Anh Cứ Đi Đi lần đầu tiên trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, ca khúc này sẽ không được Hari Won thể hiện mà chính từ bản sao của cô - nữ thí sinh Thu Hoà. Bên cạnh đó, các thí sinh Hoàng Yến (Phương Thanh), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Lệ Ngọc (Lệ Quyên), Việt Thái (Noo Phước Thịnh) và Hà Vân (Hương Lan) cũng sẽ “tung chiêu” mạnh mẽ để trở thành top 4 chung cuộc.

    Trong tập 11 Biến hóa hoàn hảo, quý khán giả sẽ được thưởng thức bản hit "Anh Cứ Đi Đi" lần đầu tiên trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, ca khúc này sẽ không được Hari Won thể hiện mà chính từ bản sao của cô - nữ thí sinh Thu Hoà.

    Bên cạnh đó, các thí sinh Hoàng Yến (Phương Thanh), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Lệ Ngọc (Lệ Quyên), Việt Thái (Noo Phước Thịnh) và Hà Vân (Hương Lan) cũng sẽ “tung chiêu” mạnh mẽ để trở thành top 4 chung cuộc.

    “Biến hoá hoàn hảo” tập 11 phát sóng 21h, thứ Bảy (16/07) trên HTV7.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]CmPqmA40XE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-hoa-hoan-hao-tap-11-danh-ca-giao-linh-tan-tinh-chi-day-con-nuoi-hoai-linh-a139597.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan