+Aa-
    Zalo

    Biên Hoà: Phát hiện nhóm 9 nam nữ sử dụng ma tuý, có 1 người dương tính với SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP Biên Hoà đã phát hiện nhóm 9 nam nữ sử dụng ma tuý trong một căn nhà cấp 4 ở phường Trảng Dài, TP Biên Hòa. Đáng nói, trong nhóm này có 1 người mắc COVID-19.

    Theo VnExpress, ngày 5/11, Công an TP Biên Hoà cho biết đơn vị đang điều tra những người liên quan về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. 

    Cụ thể, theo thông tin của báo Lao động, khi tổ chức kiểm tra hành chính tại căn nhà thuộc khu phố 4C, lực lượng chức năng đã phát hiện tầng 2 của căn nhà trên có 9 đối tượng (4 nam và 5 nữ) đang tụ tập "bay lắc" trong tiếng nhạc lớn.

    su dung ma tuy
    Nhóm thanh niên bị đưa về trụ sở công an làm việc. Ảnh: VnExpress

    Qua điều tra, công an xác định khuya ngày 4/11, đối tượng Đinh Nam Bình (23 tuổi) đã cùng các bạn đi hát karaoke "chui" tại phường An Bình. Khi phát hiện nhóm này có sử dụng ma tuý, chủ quán karaoke đã ngừng phục vụ. 

    Tuy nhiên, một nhân viên quán karaoke sau đó đã giới thiệu cho nhóm của Bình một người phụ nữ tên Nguyễn Thúy Hằng cho thuê nhà để tiếp tục cuộc vui. Khi ấy, Hằng đã "rủ" thêm 4 cô gái khác đến chơi cùng khách với giá 400.000 đồng/giờ.

    Được biết, căn nhà trên tại Khu phố 4C đã được cải tạo thành tường cách âm dán xốp kín, nhằm mục đích phục vụ các đối tượng bay lắc, tránh bị người dân xung quanh cũng như lực lượng chức năng để ý, phát hiện. Theo đó, Hằng đã cho các đối tượng chơi ma tuý thuê lại với giá 3 triệu đông/lần.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hoà hiện đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật. Được biết, trong nhóm trên, Hằng đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. 

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-hoa-phat-hien-nhom-9-nam-nu-su-dung-ma-tuy-co-1-nguoi-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a518373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan