+Aa-
    Zalo

    Biên kịch "Goblin", "Hậu duệ Mặt Trời" tái xuất với phim truyền hình mới

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ đang háo hức về những ngôi sao sẽ góp mặt trong tác phẩm truyền hình mới của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook.

    Người hâm mộ đang háo hức về những ngôi sao sẽ góp mặt trong tác phẩm truyền hình mới của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook.

    Biên kịch Kim Eun Sook, người đứng sau thành công của “Goblin,” “Descendants of the Sun,” “Lovers in Paris,” “Secret Garden,” và “The Heirs", đã vừa mới tiết lộ về dự án tiếp theo của mình.

    Hai tác phẩm gần nhất của biên kịch Kim Eun Sook đều đạt được thành công vang dội.

    Được biết, bộ phim truyền hình này mang tên "Mr Sunshine", có bối cảnh vào những năm đầu 1900, trước khi Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc (1910 - 1945).

    Nội dung phim kể về một người đàn ông Hàn Quốc có được nhân dạng mới là một người lính Mỹ sau khi tình cờ lên chiếc tàu chiến sau chuyến thám hiểm của Mỹ tới Hàn Quốc vào năm 1871. Sau nhiều năm xa cách, người đàn ông này quay trở lại Hàn Quốc đóng quân và yêu một người phụ nữ từ gia đình quý tộc ở đây.

    Chia sẻ về tác phẩm mới này, Kim Eun Sook cho biết: "Đây là chủ đề tôi đã muốn viết kịch bản từ rất lâu. Tôi đã viết dàn ý cho một bộ phim kiểu này từ trước, một bộ phim về những người lính thực sự trong khoảng thời gian đó. Mặc dù lịch sử không ghi lại quá nhiều về những chi tiết cụ thể, nhưng tôi vẫn muốn chúng ta hiểu nhiều hơn về thời kỳ ấy.

    Bộ phim được đặt trong bối cảnh trước khi Nhật chiếm đóng Hàn Quốc nhưng không có nhiều nơi đại diện cho thời đại này. Vì vậy, bối cảnh cần phải được dàn dựng, có nghĩa là tôi cần phải viết kịch bản một cách nhanh chóng."

    Đối với việc chọn diễn viên cho bộ phim, nữ biên kịch thừa nhận bà đã có những sự lựa chọn của mình, cũng như những lần trước.

    "Đúng là tôi đã có vài cái tên trong tâm trí mình. Bởi nhân vật trong câu chuyện này rất mạnh mẽ và có những cảm xúc sâu sắc nên vai diễn cần có một người giỏi diễn xuất" - Kim Eun Sook chia sẻ.

    Trên thực tế, Kim Eun Sook không chỉ viết ra những kịch bản ăn khách, bà còn cực kỳ tinh mắt trong việc chọn diễn viên. Chỉ định những ngôi sao hóa thân vào các vai diễn như được "đo ni đóng giày" cho họ khiến nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều sau khi tham gia tác phẩm của Kim Eun Sook.

    Minh chứng sáng giá và gần đây nhất chính là trường hợp của Song Joong Ki và Gong Yoo. Hai ngôi sao đã đạt được những thành công chói sáng sau "Hậu duệ Mặt Trời" và "Goblin" của Kim Eun Sook.

    Đối với "Mr Sunshine", Kim Eun Sook sẽ tiếp tục hợp tác với đạo diễn Lee Eung Bok - người đã cùng với ba làm nên kỳ tích của "Hậu duệ Mặt Trời" và "Goblin".

    "Mr Sunshine" dự kiến sẽ được lên sóng vào nửa đầu năm 2018.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-kich-goblin-hau-due-mat-troi-tai-xuat-voi-phim-truyen-hinh-moi-a191666.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan