+Aa-
    Zalo

    Biện pháp giúp khắc phục chứng xuất tinh sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh ở không ít cánh mày râu làm giảm chất lượng đời sống tình dục và khiến các nàng cảm thấy thất vọng. Vậy làm thế nào để cải thiện?

    (ĐSPL) - Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh ở không ít cánh mày râu làm giảm chất lượng đời sống tình dục và khiến các nàng cảm thấy thất vọng. Vậy làm thế nào để cải thiện?

    Một số biện pháp đơn giản dưới đây có thể giúp bạn cải thiện đời sống tình dục của vợ chồng, chống xuất tinh sớm và khiến nàng không mất hứng trong "chuyện ấy".

    Đừng quá vội vàng

    Để không gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, các chàng không nên vội vàng và tránh nghĩ đến kết quả. Thay vào đó, hãy dành nhiều thời gian hơn cho một màn dạo đầu tuyệt vời. 

    Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Ảnh minh họa.

    Ngoài ra, thay đổi vị trí cũng là một trong những cách tốt nhất cho các đấng mày râu nếu muốn kéo dài cuộc yêu và tránh xuất tinh sớm.

    Xem thêm video:

    [mecloud]VicZUjfp55[/mecloud]

    Tập thể dục

    Giống như bất kỳ hoạt động thể chất nào, sức chịu đựng của bạn trong đời sống chăn gối có thể được cải thiện bằng lối sống phù hợp. Tập thể dục 30 phút trong ít nhất 5 ngày/tuần sẽ giúp cho bạn luôn khỏe mạnh, thúc đẩy lưu thông máu.

    Ăn uống đúng cách

    Chế độ ăn uống không hợp lý có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến khả năng tình dục kém.

    Để có một đời sống tình dục tuyệt vời, bạn cần ăn các loại thực phẩm lành mạnh và duy trì một cân nặng phù hợp. Tránh các thức ăn có nhiều chất béo bão hòa và cholesterol vì chúng có thể làm tắc nghẽn động mạch và làm giảm lưu lượng máu – một yếu tố quan trọng tác động nhiều tới khả năng tình dục.

    Chữa xuất tinh sớm rất cần sự kiên trì

    Xuất tinh sớm không thể chữa trong “một sớm một chiều”, quan trọng vẫn là ở thái độ và bản năng của của người đàn ông. Biết cảm nhận, biết kiềm chế và biết điểm dừng là cách lâu dài để giúp bạn tránh xuất tinh sớm. Tốt nhất bạn nên rèn tính kiên trì trong quan hệ tình dục, mới mong cải thiện đời sống vợ chồng.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]C2gMezoPQU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-phap-giup-khac-phuc-chung-xuat-tinh-som-a121094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.