+Aa -
    Zalo

    Biết bố gặp nạn, cô con gái làm điều bất ngờ

    ĐS&PL Hay tin bố bị liệt sau tai nạn tại nơi làm việc, cô gái quyết định bỏ hết công việc về nhà chăm sóc bố để làm tròn chữ hiếu.

    Theo SCMP, câu chuyện cảm động của người phụ nữ tên Tiểu Thảo, 40 tuổi đến từ Hà Nam (Trung Quốc). Được biết hoàn cảnh Tiểu Thảo vô cùng đáng thương, mẹ mất sớm, bố cô chịu cảnh "gà trống nuôi con" suốt nhiều năm. Vì vậy tình cảm bố con càng gắn bó thân thiết.

    biet bo gap nan co con gai lam dieu bat ngo3
    Cô gái bỏ hết công việc thậm chí tình yêu cá nhân để chăm sóc người bố bị liệt. Ảnh: Baidu

    Dù vất vả khi vừa chăm con vừa đi làm nhưng bố Tiểu Thảo quyết định ở vậy để chăm sóc con gái ăn học nên người. Khi cô còn nhỏ, sức khỏe yếu, ông đã nhận một công việc gần nhà để tiện chăm sóc con. Sau này, khi con gái vào đại học, ông lại chuyển công tác để được gần con hơn.

    Sau khi hoàn thành bằng cử nhân, Tiểu Thảo không theo đuổi việc học thạc sĩ hay đi theo đam mê của mình. Cô nhận việc bán hàng, lương cao với hi vọng kiếm nhiều tiền, lo cho bố tốt hơn.

    Trước khi bố Tiểu Thảo bị tai nạn, cô yêu một người bạn trai là đồng nghiệp cũ. Cả hai còn lên kế hoạch kết hôn. Nhưng chuyện không may xảy ra. Bố của cô rơi từ tầng 5 một tòa nhà khi đang làm việc. Ông may mắn sống sót sau vụ tai nạn nhưng bị liệt.

    Biết tin bố gặp nạn, cô gái từ bỏ tất cả chạy vạy chữa trị cho bố. Cô thậm chí chia tay bạn trai xin nghỉ việc để có thời gian gần gũi và chăm sóc cho bố nhiều hơn.

    Tiểu Thảo chia sẻ với Star Video: “Bố tôi đã nỗ lực nuôi dạy tôi. Bây giờ đến lượt tôi phải chăm sóc ông ấy thật tốt".

    biet bo gap nan co con gai lam dieu bat ngo2
    Câu chuyện cô gái và bố mình khiến nhiều người cảm động. Ảnh: Baidu

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng cảm với hoàn cảnh của Tiểu Thảo, hết lòng ca ngợi sự hiếu thảo của cô dành cho bố mình.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-bo-gap-nan-co-con-gai-lam-dieu-bat-ngo-a578075.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan