+Aa-
    Zalo

    Biết chồng ngoại tình, tôi vẫn bình tĩnh với màn đối đáp của bồ nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa thấy tôi, cô bồ của chồng đã hùng hổ đi tới với lời tuyên chiến sẽ cướp chồng từ tay tôi. Tôi vẫn bình tĩnh đáp trả khiến cô ta xanh mặt.

    Vừa thấy tôi, cô bồ của chồng đã hùng hổ đi tới với lời tuyên chiến sẽ cướp chồng từ tay tôi. Tôi vẫn bình tĩnh đáp trả khiến cô ta xanh mặt.

    Tôi kết hôn được 4 năm. Thành - chồng tôi là người đàn ông có vẻ ngoài cao ráo, công việc ổn định nên các cô gái vây quanh anh rất nhiều. Thế nhưng anh vẫn đủ vững để nói không với ngoại tình.

    Riêng tôi từ ngày lấy chồng sinh con vẫn luôn là người được chị em bạn bè ngưỡng mộ vì có người chồng như Thành. Sau khi sinh con, tôi luôn chăm chỉ luyện tập lấy lại vóc dáng với mong muốn khiến chồng không chán ghét hay có cơ hội quan hệ với cô gái nào bên ngoài.

    Thế nhưng có một ngày Thành cũng phản bội tôi, qua lại với một người phụ nữ đã có gia đình khác. Cô ta cũng là người chán chồng ở nhà mà cố xen vào nhà người khác làm người thứ 3.

    Tôi phát hiện ra chồng ngoại tình khi mỗi lần gần gũi với anh đều thoang thoảng mùi nước hoa lạ. Thế nhưng mọi chuyện chỉ thật sự vỡ lẽ khi cô bồ nhí của Thành ngang nhiên thách thức với tôi.

    Không chỉ tạo ra các chứng cứ trên người Thành để cho tôi nghi ngờ mà cô ta còn hẹn gặp tôi, cho xem những hình ảnh nóng bỏng của anh và cô ta. Lúc biết tin, dẫu rất khổ đau nhưng tôi vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và đối đáp lại.

    Ảnh minh họa

    Cô bồ nhí một mực thách thức rằng sẽ khiến Thành bỏ tôi để đến với mình. Nhưng tôi cũng cho cô ta biết rằng, đàn ông không dại dột bỏ vợ con để cưới bồ nhí. Thành mà cô quen biết lâu nay là người đàn ông không quá hoàn hảo như cô ta biết đâu. Thậm chí Thành cũng không phải đại gia như cô ta lầm tưởng.

    Còn nữa, tôi cũng không ngần ngại cho cô bồ nhí của chồng biết rằng chồng cô ta là một người giàu có, sự nghiệp sắp lên chứ không còn là người đàn ông để cô kinh bỉ như trước.

    Trước những lời nói của tôi, cô bồ nhí liên tục ú ớ không tin. Trước nay cô ta luôn coi thường chồng mình vậy mà sao giờ lại như thế này.

    Cô bồ nhí nhanh chóng rời khỏi nhà tôi để về nhà tìm hiểu sự việc. Sau đó chuyện này tôi được biết chồng cô ta đã quyết định ký đơn li hôn kết thúc cuộc sống hôn nhân với người vợ lẳng lơ.

    Còn Thành anh cũng nài nỉ xin tôi tha thứ nhưng tôi nghĩ mình cần suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân bấp bênh và thiếu sự tôn trọng này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-chong-ngoai-tinh-toi-van-binh-tinh-voi-man-doi-dap-cua-bo-nhi-a193530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan