+Aa-
    Zalo

    Biệt đội tài năng bán kết 3: Nguyễn Hưng "rửa mắt" khán giả khi vừa hát vừa nhảy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Kết quả chung cuộc, đội Chanh Chua tiếp tục giành chiến thắng với số điểm 40, bảo toàn 440 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Đêm thi thứ 3 trong khuôn khổ Bán kết 3 chương trình “Biệt đội tài năng” vừa lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ ngày 4/9/2016. Kết quả chung cuộc, đội Chanh Chua tiếp tục giành chiến thắng với số điểm 40, bảo toàn 440 triệu đồng.

    Trong đêm thi này, giám khảo Huy Tuấn là người ra đề cho 4 đội chơi và nhiệm vụ của các đội là phải dàn dựng trên sân khấu 1 tiết mục kết hợp giữa sở trường của đội trưởng đội nhà cùng thế mạnh của 2 đội khác trong thời gian quy định 10 phút.

    Nếu vượt quá thời gian quy định, các đội sẽ bị trừ đi 1 điểm trong tổng số nhận được. Cũng giống như những đêm thi trước, đội về nhất được bảo toàn số tiền thưởng, các đội về các vị trí thứ 2, 3, 4 sẽ lần lượt bị trừ đi 120, 130 và 140 triệu đồng.


    Ở đêm thi này, không còn quy định hoán đổi thành viên, thay vào đó, dựa trên tình hình thực tế, các đội trưởng sẽ có chiến lược chuyển nhượng thành viên cho nhau nhằm xây dựng một đội có thực lực hung hậu nhất. Tuy nhiên, để có thể thực hiện việc trao đổi thành viên này, các đội trưởng phải bỏ ra một số tiền thưởng nhất định.

    Kết quả chung cuộc, đội Chanh Chua tiếp tục giành chiến thắng với số điểm 40, bảo toàn 440 triệu đồng. Đội Hương Lúa giải nhì, bị trừ đi 120 triệu đồng, còn lại 410 triệu đồng. Đội H5 về vị trí thứ ba, bị trừ đi 130 triệu đồng, còn lại 380 triệu.

    Đội Hành Ca đánh mất phong độ vốn có, xếp cuối bảng và bị trừ đi 140 triệu đồng, tích lũy được 310 triệu. Ở tập này, không có bất cứ sự chuyển nhượng thành viên nào, các đội giữ nguyên đội hình ban đầu.



    Trước thử thách phải kết hợp hai thể loại âm nhạc bao gồm Ballroom và dân gian đương đại vào cùng 1 tiết mục, các thành viên của đội Hành Ca đã mang đến sân khấu “Biệt đội tài năng” một phần trình diễn đậm chất dân ca Bắc bộ.

    Giám khảo Huy Tuấn dành nhiều lời khen cho bản phối mới ca khúc “Son” khi vừa giữ được màu sắc dân gian đương đại, vừa thêm vào đó những nét chấm phá hợp “gu” khán giả trẻ tuổi hơn. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng nghiêm khắc cho rằng những bước nhảy Ballroom của các thành viên vẫn chưa thực sự rõ nét.


    Ca sĩ Nguyễn Hưng – người luôn khiến khán giả say mê bởi kỹ năng vũ đạo tuyệt vời tỏ ra thất vọng trước bài biên đạo của đội Trang Nhung, đặc biệt là thành viên Kim Anh. Anh bộc bạch: “Tôi không buộc các bạn phải đạt 100\%. Nhưng đến 80\% đội các bạn vẫn chưa hoàn thành”. Anh nhấn mạnh vào sai sót của vũ công Kim Anh khi diện áo dài khăn đóng để nhảy Ballroom.

    Theo nam danh ca hải ngoại như thế là vi phạm vào những nguyên tắc cơ bản không thể chấp nhận được. Thành viên Addy Trần cho rằng ca sĩ Nguyễn Hưng đã quá kỳ vọng vào đội Hành Ca dẫn đến việc hơi khắc khe trong đánh giá lần này.

    Ca sĩ Phương Thanh ngược lại dành nhiều lời khen cho phần dân gian đương đại cũng như phần hát của cả đội. Mặc dù khá nghiêm khắc trong phần đánh giá, ca sĩ Nguyễn Hưng vẫn dành cho đội Hành Ca điểm 9/10.


    Ở một diễn biến khác, thân mẫu của ca sĩ Tronie Ngô đã bất ngờ xuất hiện tại hàng ghế khán giả để theo dõi và cổ vũ cho phần dự thi của con trai. Cô chăm chú quan sát không những tiết mục của đội H5 mà luôn dành nhiều tràng vỗ tay cho phần trình diễn của 3 đội còn lại.

    Ngay sau khi thực hiện xong bài thi của mình, cựu thành viên nhóm 365 vội vã tìm đến khán đài để trò chuyện thân mật cùng mẹ. Hình ảnh ấm áp, hài hòa này của Tronie Ngô cùng bậc sinh thành khiến người hâm mộ vô cùng yêu quý, thích thú.



    Mở màn đêm thi, đội H5 với sự dẫn dắt của đội trưởng Nguyễn Hưng đã quyết định kết hợp hai thế mạnh của các đồng đội ghế nóng - Nhật Kim Anh với sở trường thể loại nhạc Pop, Trang Nhung với sở trưởng dân gian đương đại vào phần dự thi của mình.


    Trong phần trình diễn này, người hâm mộ được dịp chứng kiến nam danh ca hải ngoại thể hiện tròn trịa, vừa hát vừa nhảy bản hit một thời “Chờ một tiếng yêu” của anh trên sân khấu. Tuy đã xuất hiện khá nhiều lần trên sóng truyền hình với vai trò giám khảo ở các cuộc thi tìm kiếm tài năng, thế nhưng người hâm mộ nam ca sĩ “Sầu đông” chỉ có thể hoài niệm về những bước nhảy điêu luyện của thần tượng từ những cuốn băng ghi hình cũ.

    Có thể nói, sân khấu “Biệt đội tài năng” là nơi đầu tiên Nguyễn Hưng “tái xuất giang hồ”, khoe bước nhảy uyển chuyển, quyến rũ bên vũ công nữ trong vũ điệu Ballroom – một điệu nhảy thuộc thể loại dance sport “khó nhằn” đòi hỏi chuyển động nhịp nhàng của eo, hông và chân.

    Ở độ tuổi 60, nam danh ca vẫn chứng tỏ danh xưng vũ sư chưa bao giờ mai một. Bên cạnh đó, khả năng hát live rõ ràng trong khi vẫn đảm bảo nhịp, phách, từng cái đá chân, đánh hông, bưng bê bạn diễn của nam danh ca khiến khán giả vô cùng bất ngờ.


    Đội Chanh Chua quyết định lựa chọn kết hợp hai thể loại âm nhạc pop và dân gian đương đại vào cùng một tiết mục. Với thông điệp “Tình yêu sẽ mang đến những điều tích cực trong cuộc sống”, các thành viên của đội trưởng Phương Thanh đã mang đến sân khấu “Biệt đội tài năng” một phần trình diễn sáng tạo, sôi động.


    Đặc biệt, trong tiết mục, đội trưởng Phương Thanh lần đầu khoe giọng trong ca khúc nổi tiếng “khó nhằn” với những nốt cao chót vót “She’s gone”. Chất giọng trầm, khàn đặc trưng ở những quãng thấp và những nốt treo đầy cảm xúc của “nữ hoàng nhạc rock” khiến người hâm mộ nhiều phen “nổi da gà”.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Khôi Nguyên - Minh Phạm

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uHB6WtPzZD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-doi-tai-nang-ban-ket-3-nguyen-hung-rua-mat-khan-gia-khi-vua-hat-vua-nhay-a146473.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan