+Aa-
    Zalo

    Biệt đội tài năng: Nguyễn Hưng sở hữu body chuẩn khiến Á quân Giọng hát Việt mê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đêm Gala trong khuôn khổ chương trình “Biệt đội tài năng” vừa lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ ngày 11/9/2016.

    (ĐSPL) - Đêm Gala trong khuôn khổ chương trình “Biệt đội tài năng” vừa lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ ngày 11/9/2016. Đây là đêm trình diễn đặc biệt, các đội không phải thi đấu với nhau, không có điểm trừ theo vị trí xếp hạng cũng như không có bất cứ thành viên nào bị loại.

    Đơn giản, đêm Gala là dịp để các đội trưởng và những thành viên được thoải mái cống hiến, mang đến cho khán giả xem truyền hình những tiết mục từng gây dấu ấn trong các tập phát sóng trước cũng như có cơ hội ngồi lại bên nhau cùng chia sẻ những nỗi lòng khi chặng đường tìm kiếm “Biệt đội tài năng” đang đi đến hồi kết. Chương trình có sự tham dự của các khách mời: “Miss DJ 2015” Mie, DJ Nguyễn Nhạc và ca sĩ – nhà văn Hamlet Trương.

    Tuần sau, đêm chung kết, cột mốc cuối cùng trong hành trình đi tìm “Biệt đội tài năng” sẽ lên sóng vào lúc 21g00 ngày 18/9/2016 trên kênh THVL1. Đội nào sẽ trở thành Quán quân mùa đầu tiên và họ sẽ bảo toàn được số tiền thưởng có giá trị bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập phát sóng thứ 15 của chương trình.


     Sau phần trình diễn vừa hát vừa khoe vũ đạo trong bản hit quen thuộc “Chỉ riêng mình ta”, ca sĩ Nguyễn Hưng được đồng đội ghế nóng Nhật Kim Anh hết lời khen tặng. Nữ ca sĩ cho rằng mặc dù nam danh ca hải ngoại đã ở lứa tuổi U60, tuy nhiên anh vẫn giữ được dáng dấp thu hút, giọng ca khỏe khoắn và những bước nhảy điêu luyện.


    Để chứng minh lời nhận xét của mình không hề quá lời, Nhật Kim Anh kéo học trò Tố Ny vào cuộc khi bất ngờ tiết lộ đương kim Á quân “Giọng hát Việt” cũng phải mê mẫn trước body của đội trưởng H5.

    Khá lung túng khi bỗng nhiên bị đội trưởng “bán đứng” trên sóng truyền hình, thế nhưng ngay lập tức, Tố Ny lấy lại bình tĩnh và thổ lộ: “Lần đầu tiên em gặp anh Hưng ở ngoài, em đã ngạc nhiên vô cùng vì không ngờ anh ấy trẻ đến thế. Body của anh đẹp, nhảy cuốn hút cho nên em mê lắm”. Trước tấm chân tình của đàn em xinh đẹp, ca sĩ Nguyễn Hưng mỉm cười hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến cô.


    Cũng trong phần chia sẻ về những áp lực khi đảm nhận trọng trách làm đội trưởng dẫn dắt các thành viên, ca sĩ Nhật Kim Anh lần đầu tiết lộ chuyện bản thân từng bị thoát vị đĩa đệm dẫn đến việc không thể cử động phần đầu trong lúc ghi hình. Cụ thể là trong đêm thi chủ đề “Điện ảnh”, nữ ca sĩ bất ngờ bị tái phát bệnh cũ khiến phần cổ cứng đơ kèm theo những cơn đau dai dẳng.

    Cô đã cố gắng trình diễn tròn trịa vai trò trong kịch bản cùng cả đội và nhập viện ngay sau phần dự thi kết thúc. Điều này lý giải vì sao phần chào kết của tập phát sóng ngày hôm đó thiếu vắng nữ đội trưởng. Trước những lời bộc bạch của Nhật Kim Anh, thành viên Tâm Anh hài hước đùa rằng bản thân đóng chung với người bệnh cứ sợ bị lây.  


    Nữ ca sĩ “Lâu đài cát” sau đó cũng tiếp lời đàn em rằng: “Sau ngày hôm nay, chị đã nhìn rõ “tình cảm” mà tụi em dành cho chị. Chị buồn lắm. Khóc hết nước mắt”. Màn trò chuyện, tung hứng hóm hỉnh của Nhật Kim Anh và Tâm Anh khiến khán giả “cười nghiêng ngả”.

    Đêm Gala ghi hình đúng vào ngày sinh nhật của thành viên Võ Minh Lâm. Chính vì thế, ca sĩ Mia – thành viên của đội Chanh Chua đã tạo bất ngờ cho anh chàng khi mang tặng bánh kem khi phần trình diễn “Gặp em trong rừng mơ” vừa kết thúc. Trước tình cảm mà mọi người dành cho mình, nam nghệ sĩ rưng rưng cảm động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng đội lẫn ê-kíp thực hiện chương trình.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]dDDw3UzojG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-doi-tai-nang-nguyen-hung-so-huu-body-chuan-khien-a-quan-giong-hat-viet-me-a147403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan