+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 15: Tuấn chi tiền số tiền lớn cho nhóm Death Note

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để tìm hiểu thông tin liên quan đến cái chết của mẹ, Tuấn sẵn sàng chi một số tiền lớn cho tổ chức bí ẩn Death Note.

    Sau khi nhớ ra chuyện quá khứ, biết được mẹ ruột bị sát hại, Tuấn (Huỳnh Anh) tiến hành điều tra. Trong tập 15 Biệt dược đen, Tuấn tìm đến Cảnh (Hoàng Long) - người phụ trách công nghệ thông tin của đội để nhờ cậu tìm hiểu thêm thông tin về những chuyện xảy ra vào 20 năm trước. Cảnh e ngại là hơi khó vì thời đó việc lưu giữ thông tin chưa nhiều, nhưng cậu hứa sẽ thử. 

    Tuấn nhớ Cảnh từng nhắc đến một nhóm hacker có tên Death Note chuyên mua bán thông tin trên mạng, kể cả những chuyện xảy ra trong quá khứ. Cảnh nói muốn mua thông tin từ nhóm này cũng không khó, chỉ cần có tiền, thông tin càng khó thì tiền phải trả càng cao. Đồng thời, đây cũng là nguồn cung “nước khoái” trong lời khai của Long (Bình An). Cảnh vẫn đang điều tra chân tướng nhóm hacker này, bảo có thể dùng thông tin của Tuấn để thử nghiệm.

    Cảnh tò mò, không biết vụ án xảy ra 20 năm trước thì liên quan gì đến Tuấn. Tuấn nói: “Người bị sát hại chính là mẹ ruột của anh.”

    biet duoc den tap 15 2

    Ở một diễn biến khác, công an tiếp tục tổ chức cuộc họp để báo cáo tình hình điều tra về “nước khoái”. Tuyển (Bảo Anh) cho biết, nguồn gốc của “nước khoái” không có trong danh mục cấm, chưa tìm thấy nguồn cung cấp, cũng chưa thu được thành phẩm để có thể đưa ra kết luận chính xác về mức độ gây hại và khả năng gây nghiện của thứ nước này.

    Vinh (Ngọc Quỳnh) bổ sung, hiện tại “nước khoái” đang bị mất dấu trên thị trường. Đội ma túy đã tiến hành truy vết những nguồn cung cấp cũ, đồng thời trao đổi, lên phương án phối hợp điều tra cùng với đội hình sự của Tuyển.

    Bên cạnh đó, công an đã xác định được đối tượng được Long (Bình An) thuê để giết Bình. Danh tính của người này là Trần Xuân Bát.

    biet duoc den tap 15

    Cũng trong tập này, Cường (Hoàng Anh Vũ) và Đạt (Đỗ Duy Nam) bí mật theo dõi ông Hoàng (NSƯT Trần Đức) - bố của bạn gái Cường. Đạt nói ông Hoàng có quan hệ rất rộng, đó đều là những người có danh tiếng và máu mặt của thành phố, “toàn những nhân vật à lôi”. Những mối quan hệ làm ăn của Cityboy cũng đều liên quan đến ông. 

    Đạt khuyên: “Bố vợ tương lai của mày sẽ làm ăn. Mày chỉ cần kết nối cho lão một thương vụ khủng là mày có thể chứng minh được năng lực của mày.”

    Cường cho rằng việc này là bất khả thi. Theo những gì Cường tìm hiểu được, ông là chủ tịch Hoàng Kim Đường, một công ty kinh doanh đa ngành nghề, ngành nào cũng làm ăn phát đạt nên không thiếu những thương vụ khủng. Đạt nhận ông Hoàng là người quen vì ông Hoàng có quan hệ làm ăn với ông Phi (Vĩnh Xương), trước đây Long đã từng nhắc đến chuyện này với Đạt.

    biet duoc den tap 15 3

    Sau khi kết thúc bữa tiệc, ông Hoàng giữ Điều (Thái Sơn) ở lại, theo đó, ông có một điều đặc biệt dành riêng cho cậu. Ông Hoàng khẳng định, ông đã nắm được thông tin về Điều. Đáng chú ý, cuộc trò chuyện được được đối tượng Trần Xuân Bát nghe được.

    biet duoc den tap 15 1

    Diễn biến chi tiết tập 15 Biệt dược đen sẽ lên sóng tối nay lúc 21h40 trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-15-tuan-chi-tien-so-tien-lon-cho-nhom-death-note-a593801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan