+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 17 preview: Vân lấy cái chết để uy hiếp bố mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị ông Hoàng cấm cửa, nhốt ở trong nhà, Vân dọa tự sát để có thể ra ngoài gặp Cường.

    Trong những tập trước Biệt dược đen, Vân (Thanh Huế) phải nhập viện do bị sốc phản vệ do sử dụng “nước khoái”. Lúc đó, ông Hoàng (NSƯT Trần Đức) mới biết bấy lâu nay ông và bà Nga (Hoàng Xuân) đã bị Vân lừa. Vân nói cô đi du học Anh để xin tiền bố mẹ nhưng lại sống cùng Cường (Hoàng Anh Vũ), một người chỉ là “kẻ đầu đường xó chợ” trong mắt ông Hoàng. Chính vì vậy, ông Hoàng nhốt Vân ở trong nhà, không được phép ra ngoài.

    Muốn được gặp Cường, Vân sử dụng hạ sách - lấy cái chết để uy hiếp bố mẹ. Bà Nga bất đắc dĩ phải đồng ý với yêu cầu của Vân, đúng lúc đó ông Hoàng về tới nhà. Ông không chỉ đánh bà Nga mà còn la mắng Vân, thậm chí, ông còn thách con gái chết trước mặt ông: “Mày làm cái gì? Làm đi. Bố chưa bao giờ thấy cảnh này ở ngoài đời cả, bố chỉ nhìn trên phim ảnh thôi. Làm đi. Cứa đi.”

    biet duoc den tap 17 3
    biet duoc den tap 17 4

    Trong lúc Vân lưỡng lự, cô đã bị vệ sĩ của ông Hoàng khống chế.

    Ở một diễn biến khác, Đạt tự tay đập vỡ lọ “nước khoái” vì anh đang nỗ lực cai nghiện. Thấy bạn mình thay đổi, Cường nhận xét Đạt của hiện tại trông rất ổn.

    “Đổ vỡ là điềm lành, nhưng mà vỡ thế này là mày sắp toang rồi”, Đạt “cà khịa”. 

    biet duoc den tap 17 1

    Cường cũng không chịu kém cạnh, đáp trả: “Chưa bao giờ cai ma túy lại dễ như thế này nhỉ?”

    Không có Long (Bình An), nguồn cung “nước khoái” cũng theo đó mà đứt đoạn. Thấy Đạt vật vã vì thứ nước này, Cường không khỏi thắc mắc “nước khoái” có gì hay mà cả Đạt và Vân - người yêu của anh đều “chết mê chết mệt”.

    Đạt lý giải: “Đấy là mày chưa vập vào sâu thôi. Chứ mày mà vập vào sâu như tao, mày sẽ hiểu được hàng nghìn, hàng triệu con kiến đang bò trong xương trong tủy đây này.”

    biet duoc den tap 17 2

    Cũng trong tập này, phía công an đặt ra nghi ngờ đối với ông Hoàng. Đối tượng Trần Xuân Bát - người đang bị công an truy lùng - bất ngờ tử vong, xác bị phi tang xuống sông. Mẹ của Bát là giúp việc của nhà ông Hoàng nên ông bị đội điều tra cho vào diện tình nghi. Sau khi lấy lời khai, Tuyển (Bảo Anh) nhận ra một số điểm đáng nghi vấn. Vinh (Ngọc Quỳnh) cho biết, đội ma túy của anh đã điều tra được vài thông tin mới, khẳng định ông Hoàng không hề đơn giản như bề ngoài.

    biet duoc den tap 17

    Diễn biến chi tiết tập 17 Biệt dược đen sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-17-preview-van-lay-cai-chet-de-uy-hiep-bo-me-a594529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan