+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 5 preview: Long có quan hệ bất thường với một đối tượng trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị công an nghi ngờ, Long liên hệ với một đối tượng giấu mặt, nhờ người này đăng lên mạng tài liệu quan trọng anh lưu giữ trong USB.

    Trong tập 5 Biệt dược đen, sau khi công an đến nhà Long (Bình An) để kiểm tra, cộng thêm việc anh có những hành tung không rõ ràng khiến ông Phi (Vĩnh Xương) nghi ngờ con trai có liên quan đến cái chết của Vương. Ông hỏi: “Mày không giết thằng Vương chứ?”

    Long trả lời: “Con trai của bố không ngu.”

    biet duoc den tap 5 1

    Sau đó, Long lên mạng nói chuyện với một đối tượng lạ mặt. Người này dùng khuôn mặt của chính Long để giao tiếp với anh, đồng thời sử dụng phần mềm để bẻ giọng nói để không ai phát hiện ra danh tính. Sau câu đùa giỡn, Long vào chủ đề chính. Anh lấy trong túi ra một chiếc USB: “Tao muốn mày up cái này lên mạng một cách nặc danh, hoặc là khi nghi tin tao bị bắt thì đưa nó lên.”

    biet duoc den tap 5 4

    Ở một diễn biến khác, Tuyết (Quỳnh Châu) khuyên Tiến (Trương Hoàng) nên về nhà với bố mẹ. Cô cho rằng do cô mà bạn trai mới khổ sở, phải trốn chui trốn nhủi. Tuy nhiên, cô cũng tỏ ra nghi ngờ Tiến khi nhắc đến chi tiết đôi giày trong vụ án. Cô để ý thấy, ở trong quán Tiến vẫn đi giày, nhưng sau thời điểm xảy ra án mạng, nó lại biến mất.

    biet duoc den tap 5 3

    Cũng trong tập này, Cảnh (Hoàng Long) tiếp tục tìm hiểu về cô bạn gái mặc đồ geisha của Long, cũng là một trong những nghi phạm của vụ án. Khi còn chưa tìm được tung tích của cô nàng, Cảnh lại phát hiện một cô gái có liên quan đến Cityboy. Việc cô này đã chết nhưng vẫn đăng ảnh để ‘câu like’ khiến anh đặt ra nghi vấn.

    biet duoc den tap 5

    Tuyển (Bảo Anh) và Tuấn (Huỳnh Anh) có cuộc họp với cấp trên để báo cáo về diễn biến mới trong vụ án của Vương. Tuấn liệt kê 3 đối tượng đáng nghi nhất là Long, Tuyết và cô gái mặc đồ geisha: “Đây là trường hợp duy nhất chưa xác định rõ danh tính. Theo linh cảm của tôi, cô ta không ngẫu nhiên xuất hiện tại quán bar mà có sự sắp đặt từ trước.” Đồng thời, anh cũng nhận định ba đối tượng này có liên quan đến nhau, nếu làm rõ được mối quan hệ này sẽ phá được án.

    biet duoc den tap 5 2

    Diễn biến chi tiết tập 5 Biệt dược đen sẽ lên sóng tối 12/9 lúc 21h40 trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-5-preview-long-co-quan-he-bat-thuong-voi-mot-doi-tuong-tren-mang-a590676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan