+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 6 preview: Tiến bất ngờ nhận mình là hung thủ sát hại Vương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến tiến hành mô tả toàn bộ quá trình gây án tại quán bar sau khi bị công an bắt.

    Ở tập trước Biệt dược đen, sau khi nói chuyện với bố, Long (Bình An) biết công an đến tận nhà để tìm mình. Anh đến cơ quan điều tra để cho lời khai liên quan cái chết của thủ lĩnh Cityboy - Vương (Tuấn Anh). Tại đây, Long khai anh và Vương là đôi bạn rất thân, việc Vương đột nhiên mất mạng khiến anh bị sốc. 

    Tuấn (Huỳnh Anh) đã ngay lập tức nhắc đến chi tiết đôi giày trong vụ án: “Sốc đến mức mất cả giày?” Tuấn nghi ngờ đôi giày màu đỏ là của Long, nhưng Long tỏ ra không hiểu.

    biet duoc den tap 6
    Long bị triệu tập lên cơ quan điều tra để lấy lời khai

    Ở một diễn biến khác, Dương (Lương Thanh) cùng Cảnh (Hoàng Long) đến một tiệm bán sim để hỏi về thông tin người đã mua số lượng sim lớn. Theo đó, nhiều tin nhắn đe dọa được gửi đến số điện thoại của Vương từ nhiều số điện thoại khác nhau nhưng sau khi điều tra, Cảnh phát hiện số sim này cùng được mua tại một cửa hàng. Dương yêu cầu chủ tiệm nếu có thông tin gì cần lập tức khai báo, hoặc trích xuất camera an ninh cho cơ quan công an. Chủ tiệm nói không cần vì cô nhớ được người mua. 

    biet duoc den tap 6 1
    Dương và Cảnh điều tra về số sim gửi tin nhắn đe dọa đến điện thoại của Vương

    Đúng lúc đó, Phượng (Huyền Trang) đi qua. Phượng là người đã mua sim của tiệm, cũng là chị của cô gái đã tự tử sau khi bị Vương hành hạ. Dương nhanh chóng tiến đến gần Phượng, tỏ ý muốn Phượng hợp tác điều tra. 

    biet duoc den tap 6 2
    Dương gặp Phượng - chị gái của Diễm

    Cũng trong tập này, Tiến (Trương Hoàng) và Tuyết (Quỳnh Châu bị công an bắt. Tiến bất ngờ nhận mình là hung thủ đã giết Vương, vì vậy công an tiến hành lấy lời khai và để Tiến mô tả lại toàn bộ quá trình gây án. 

    biet duoc den tap 6 3
    Tiến diễn tả lại quá trình gây án

    Sau đó, Tuấn cùng Tuyển (Bảo Anh) và Cảnh báo cáo lại kết quả điều tra với cấp trên. Tuấn nhận ra có nhiều lỗ hổng trong lời khai của cặp đôi Tiến - Tuyết: “Điện thoại của nạn nhân được định vị lần cuối cùng tại khu vực gần hồ Tam Giác, nơi đây cũng chính là nơi đôi giày bị ném xuống. Vị trí và thời điểm cách xa lộ trình di chuyển của Tiến và Tuyết hôm đó.”

    Cảnh báo cáo, sau khi kiểm tra tài khoản đám mây của Vương, anh phát hiện nhiều điểm đáng chú ý và đang tiến hành phân tích, song lại không tìm được dữ liệu nào ảnh hưởng nhiều đến các đối tượng liên quan. Tuấn nhận định: “Rất có thể đó là file video. Theo suy đoán của tôi, Vương đã quay lại cảnh gì đó gây hư hại cho Long đến mức anh ta phải xuống tay giết người để xóa dấu vết. Có thể là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, thậm chí có khả năng là một tội ác.”

    biet duoc den tap 6 4
    Long vẫn đang là đối tượng tình nghi lớn nhất của vụ án

    Diễn biến chi tiết tập 6 Biệt dược đen sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-6-preview-tien-bat-ngo-nhan-minh-la-hung-thu-sat-hai-vuong-a590835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan